Đình chỉ và xử phạt nhiều cơ sở karaoke vi phạm về an toàn phòng cháy

Cập nhật: 10-09-2022 | 18:02:28

(BDO) Tính đến trưa 10-9, Công an thị xã Tân Uyên đã kiểm tra phòng cháy chữa cháy (PCCC) và các quy định về đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) 22 cơ sở karaoke trên địa bàn. Qua kiểm tra, lực lượng Công an đã xử lý 14 cơ sở vi phạm, mời về làm việc 6 cơ sở, 1 cơ sơ ngưng hoạt động, hướng dẫn 1 cơ sở thực hiện các quy định về an toàn PCCC và ANTT. Tổng số tiền xử phạt của đợt ra quân kiểm tra là hơn 230 triệu đồng. Cũng qua kiểm tra, lực lượng Công an thị xã Tân Uyên đã tạm đình chỉ hoạt động 1 cơ sở vi phạm các quy định về an toàn PCCC và cứu nạn cứu hộ (CNCH)

  Công an thị xã Tân Uyên ra quân kiểm tra các quy định an toàn PCCC, ANTT các cơ sở karaoke trên địa bàn.

*Tại TP.Thủ Dầu Một, theo đại diện Công an thành phố, tính từ ngày 9 đến 15 giờ ngày 10-9, đã kiểm tra 22 cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa bàn về các quy định an toàn PCCC và CNCH. Qua kiểm tra đã xử phạt 13 cơ sở vi phạm các quy định về an toàn PCCC với tổng số tiền hơn 280 triệu đồng; đồng thời tạm đình chỉ 3 cơ sở chưa đảm bảo các quy định về an toàn PCCC.

 Lực lượng chức năng kiểm tra PCCC các cơ sở karaoke trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một

*Đại diện Công an TP.Thuận An, cho biết tính đến chiều 10-9, đã ra quân kiểm tra 8 cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke về các quy định an toàn PCCC và ANTT tại các địa bàn: An Phú, Bình Hòa, Bình Chuẩn và Lái Thiêu. Qua đó, đã tạm đình chỉ 3 cơ sở karaoke không đảm các quy định về PCCC.

Hiện, Công an các địa phương vẫn tiếp tục ra quân kiểm tra nhằm phát hiện vi phạm để xử lý, chấn chỉnh việc chấp hành các quy định về an toàn PCCC và ANTT…

TÂM TRANG-HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên