Đón đoàn du khách đến du lịch Bình Dương bằng đường sông

Cập nhật: 22-11-2021 | 18:13:18

(BDO) Nằm trong hoạt động hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên và chung sức phát triển du lịch tỉnh Bình Dương, chiều 22-11, Hiệp hội Du lịch (HHDL) tỉnh Bình Dương tiếp tục phối hợp với Công ty cổ phần Du lịch - Buýt Đường sông Bình Dương tổ chức đón 31 du khách từ TP.Hồ Chí Minh đến du lịch Bình Dương bằng đường sông.

 Du khách tham gia tour du lịch đường sông và nghe hướng dẫn viên du lịch giới thiệu về Bình Dương

Đoàn khách là đại diện các doanh nghiệp ở TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội và có một Công ty Du lịch Thái Lan cùng tham gia tour du lịch trải nghiệm này để khảo sát, chuẩn chị đưa cán bộ, nhân viên của các công ty cũng như du khách từ Thái Lan sang tỉnh Bình Dương du lịch trong thời gian tới.

Sau khi khám phá, trải nghiệm chặng đường sông từ TP.Hồ Chí Minh - Bình Dương, tàu chở du khách đã cập bến Tiamo (phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một) và bắt đầu tham quan, khám phá những điểm đến trên địa bàn tỉnh, gồm: Di tích lịch sử - văn hóa nhà cổ Trần Văn Hổ, chùa Hội Khánh, “check in” Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương... Chương trình du lịch kết thúc vào lúc 21 giờ tối sau khi du khách trải nghiệm, dùng bữa tối trên Du thuyền Thủ Dầu Một.

 Hiệp hội Du Lịch tỉnh Bình Dương chào đón, tặng hoa đoàn khách đến tham quan tại di tích chùa Hội Khánh

Đây là một trong những chương trình “khởi động” lại hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh sau khi tình hình dịch Covid-19 cơ bản được kiểm soát. Sau hoạt động thử nghiệm này, HHDL tỉnh cùng đơn vị tổ chức là Công ty cổ phần Du lịch - Buýt Đường sông Bình Dương sẽ tổ chức rút kinh nghiệm để chuẩn bị cho chương trình phát triển du lịch đường sông nói riêng và du lịch Bình Dương nói chung trong thời gian tới. Ông Trần Tuấn Hùng, Chủ tịch HHDL tỉnh Bình Dương, cho biết một trong những hướng phát triển mới của du lịch Bình Dương trong thời gian tới đó là khai thác các tour du lịch bằng đường sông phục vụ khách trong nước và nước ngoài. Ngoài chương trình này, khoảng đầu tháng 12, HHDL sẽ tổ chức thêm một số hoạt động để góp phần chung sức phát triển du lịch Bình Dương.

  Đoàn khách đến “check in” tại Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương

          Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên