Du khách leo đường bộ thích thú khám phá băng trên đỉnh Fansipan

Cập nhật: 03-02-2024 | 15:29:10

Thời điểm này, hệ thống cáp treo Fansipan đang tạm dừng hoạt động để bảo trì và nâng cao chất lượng phục vụ cho du khách. Tuy nhiên, để chinh phục “nóc nhà Đông Dương”, nhiều du khách đã lựa chọn leo lên đỉnh bằng đường bộ. Trong sáng 3-2, nhiều du khách leo đường bộ thích thú khi trên đỉnh Fansipan xuất hiện băng giá.

Sáng 3-2, có 47 người đến từ 5 đoàn khách leo Fansipan. Du khách đa phần đến từ Malaysia và Đài Loan bắt đầu hành trình leo núi vào ngày 2-2.

Nhiệt độ xuống thấp tại đỉnh Fansipan vào buổi sáng nay không cản được bước chân chinh phục "nóc nhà Đông Dương" của du khách.

Du khách leo tới đỉnh Fansipan đã được chiêm ngưỡng khung cảnh băng giá xuất hiện.

Kết thúc hành trình, đoàn du khách tiếp tục leo bộ xuống núi.

Theo thông tin từ Ông Phạm Minh Đức, Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục môi trường và Dịch vụ môi trường Hoàng Liên, từ đầu năm 2024 đến nay, đã có 742 du khách leo lên đỉnh Fansipan, cao điểm có những ngày có 70 du khách.

Theo baolaocai

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=458
Quay lên trên