Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Tại hội thảo khoa học phát triển du lịch nông nghiệp công nghệ cao theo định hướng làng thông minh tổ chức ở huyện Phú Giáo vừa qua, Phó Giáo sư - Tiến sĩ Ngô Thị Phương Lan...

Theo UBND TX.Tân Uyên, quý I-2022, công tác quản lý nhà nước về đất đai trên địa bàn được tập trung chỉ đạo, xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan.

Theo UBND huyện Bắc Tân Uyên, trong quý I-2022, huyện đã lắp đặt mới 250 điện kế, nâng tổng số lên 20.050 điện kế, ước đạt 99,9% số hộ có điện.

Giai đoạn 2016-2020, huyện Phú Giáo đã nâng cấp và xây dựng mới 919 tuyến đường với tổng chiều dài 982,53km. Trong đó, đường tỉnh có 4 tuyến với chiều dài khoảng 59,32km

Trong điều kiện huyện mới thành lập còn nhiều khó khăn, nhưng bằng sự quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị và sự đồng thuận của nhân dân, nền kinh tế - xã hội huyện Bàu Bàng tăng trưởng tốt

Theo thống kê của Cục sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) đến nay, đã có 42 tỉnh, thành phố ban hành các cơ chế, chính sách phát triển tài sản trí tuệ dưới các hình thức khác nhau.

Mỹ ban hành luật chấm dứt quan hệ thương mại với Nga sau khi Mỹ, Nhật Bản và các nước khác trong nhóm G7 nhất trí thực hiện các bước để tiến tới tước quy chế "tối huệ quốc" của Nga.

Theo Sở Công thương, quý 1-2022, Sở Công thương đã trình UBND tỉnh điều chỉnh quy hoạch phát triển điện lực tỉnh Bình Dương giai đoạn 2016-2025.

Trong quý 1-2022, Sở Công thương đã báo cáo UBND tỉnh giải quyết kiến nghị của Công ty TNHH Cheng Chia Wood liên quan đến tuyến đường sắt Sài Gòn - Lộc Ninh đi qua Cụm công nghiệp Phú Chánh 1.

Thích ứng linh hoạt với dịch bệnh và những diễn biến của thị trường, ngành chế biến và xuất khẩu gỗ đã nhanh chóng trở lại khôi phục sản xuất, kịp thời đáp ứng các đơn hàng tồn đọng.

(BDO) Ngày 8-4, Phòng Quản lý Vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh cho biết, 3 tháng đầu năm 2022, đã xét duyệt và tổ chức được 131 kỳ sát hạch lái xe các loại, trong đó có 62 kỳ sát hạch mô tô

Sáng 7-4, tại Công ty Minh Long I, Chi Cục Tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng tỉnh phối hợp với Đoàn công tác của hội đồng quốc gia giải thưởng chất lượng quốc gia (GTCLQG) đã đến thẩm định

Bên cạnh việc khống chế đại dịch thành công, mặc dù chịu nhiều tác động về địa chính trị thế giới, giá xăng dầu tăng mạnh nhưng kinh tế Bình Dương đang hồi phục và tăng tốc ấn tượng.

Quay lên trên