Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Bất chấp những thiệt hại về người và tài sản do cơn bão số 3 gây ra, các tổ chức kinh tế quốc tế vẫn đặt niềm tin vào sức chống đỡ dẻo dai của kinh tế Việt Nam trước những "cơn gió ngược."

Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) vừa cho biết đang triển khai thực hiện giảm giá điện, giảm tiền điện đợt 5 cho khách hàng bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Sáng 21-9, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì Hội nghị đối thoại với các doanh nghiệp đối tác của tập đoàn Adidas.

Trong thời gian tới, Ngân hàng Nhà nước sẽ tiếp tục tập trung nguồn vốn để đáp ứng kịp thời nhu cầu sản xuất, chế biến, tiêu thụ, lưu thông hàng hóa của các doanh nghiệp với lãi suất hợp lý.

Bình Dương đang thực hiện giãn cách xã hội nghiêm ngặt để phòng chống dịch, các cửa hàng bánh trung thu truyền thống trên các tuyến đường đều vắng bóng. Trong khi đó, kênh bán hàng bánh trung thu online lại khá sôi động.

Sáng 20-9, Phó Thủ tướng Lê Văn Thành đã chủ trì hội nghị trực tuyến với 28 tỉnh, thành phố về tình hình hoạt động, các khó khăn, vướng mắc và giải pháp phục hồi hoạt động của các Khu công nghiệp, Khu kinh tế...

Ban Quản lý Các khu công nghiệp (KCN) tỉnh cho biết theo quy hoạch đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, đến năm 2020 tổng số KCN được quy hoạch trên địa bàn tỉnh là 34 KCN, với tổng diện tích quy hoạch 14.790 ha.

Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, cùng với sự quan tâm sâu sát của Trung ương, sự quyết tâm, nỗ lực của cả hệ thống chính trị và sự đồng lòng của cộng đồng,

Sở Công thương yêu cầu các doanh nghiệp (DN) thực hiện “3 tại chỗ”, “1 cung đường, 2 địa điểm” và các DN muốn tổ chức hoạt động trở lại tại các cụm công nghiệp khẩn trương thực hiện đồng bộ các giải pháp

Theo Bộ Tài chính, nhiều tờ báo đưa tin "ngân sách rất khó khăn, ngân sách trung ương gần như không còn, hiện chỉ chờ vào nguồn tiết kiệm chi" là không chính xác, làm độc giả hiểu sai.

Khi dịch bệnh trên địa bàn tỉnh đã và đang được kiểm soát, một số doanh nghiệp nóng lòng muốn tổ chức sản xuất trở lại, song phía lãnh đạo tỉnh chỉ đạo tuyệt đối không được chủ quan, nóng vội

Cơ cấu lại nợ, miễn giảm lãi suất cho doanh nghiệp (DN) và người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh đã và đang được hệ thống ngân hàng ráo riết thực hiện, nhằm tiếp thêm nguồn “vắc xin”

Sáng 16-9, TX.Bến Cát tổ chức kỳ họp HĐND lần thứ hai khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026, đây cũng là kỳ họp đánh giá về tình hình kinh tế, xã hội trong 6 tháng đầu năm 2021, phương hướng nhiệm vụ những tháng cuối năm 2021.

Quay lên trên