Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Những năm qua, ngành Quản lý đất đai đã tham mưu cho Đảng, Nhà nước ban hành nhiều chính sách pháp luật đất đai, từng bước hoàn thiện các công cụ quản lý Nhà nước về đất đai.

Theo UBND huyện Bắc Tân Uyên, trong tháng 7, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến rất phức tạp đã ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh thương mại, dịch vụ trên địa bàn huyện.

Theo Phòng Kinh tế huyện Dầu Tiếng, trong tình hình dịch bệnh Covid-19, các ngành chức năng vẫn thường xuyên kiểm tra công tác kinh doanh, giết mổ, kiểm dịch, vận chuyển gia súc, gia cầm

Dịch bệnh Covid-19 kéo dài đã tác động rất lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp (DN), trong đó có lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Việt Nam đã vượt qua Bangladesh về xuất khẩu hàng may mặc, chỉ đứng sau Trung Quốc - quốc gia có thị phần chiếm 31,6% (giảm 7% trong năm 2020), với giá trị xuất khẩu đạt 142 tỷ USD.

Theo UBND huyện Dầu Tiếng, trong tháng 7, dù tình hình dịch bệnh Covid-19 có ảnh hưởng đến đời sống kinh tế - xã hội của huyện, kinh tế của địa phương vẫn giữ được nhịp phát triển.

Theo UBND huyện Bắc Tân Uyên, trong những tháng đầu năm 2021, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp đã làm ảnh hưởng đến sản xuất, kinh doanh trên địa bàn

Dù đang trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, nhưng các hoạt động giao dịch trong lĩnh vực ngân hàng vẫn đang được thực hiện nhằm bảo đảm mọi giao dịch an toàn, thông suốt cho khách hàng.

Đến nay, Hội Sinh vật cảnh tỉnh đã thành lập được 15 câu lạc bộ. Nhìn chung, các câu lạc bộ được thành lập, như: Hoa quả tạo hình, bonsai tiểu cảnh, chim cảnh, cá kiểng…

Trong tháng 7, giá trị thương mại - dịch vụ của huyện Dầu Tiếng thực hiện đạt hơn 433 tỷ đồng, tăng 6% so với cùng kỳ

Trong bối cảnh nhiều chợ đầu mối, chợ truyền thống phải tạm ngưng hoạt động để phòng, chống dịch bệnh Covid-19, chuỗi sản xuất, cung ứng nông sản trên địa bàn tỉnh bị ảnh hưởng khá nhiều.

Đó là phát biểu của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trong chuyến thăm, làm việc và kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh tại Bình Dương mới đây.

Thực hiện Luật Quản lý thuế trong công tác đôn đốc nghĩa vụ kê khai, xử lý các trường hợp chậm nộp hồ sơ khai thuế của người nộp thuế (NNT), từ đầu năm đến nay ngành thuế Bình Dương đã tăng cường nhắc nhở

Quay lên trên