Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Với chủ đề “Khuyến nghị liên quan đến việc điều tra chống trợ cấp đối với hàng xuất khẩu của Việt Nam”, hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 9-2024 khuyến nghị doanh nghiệp...

Sở Y tế vừa phối hợp với TX.Tân Uyên tổ chức hội nghị, triển khai Nghị định số 117 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế.

Năm 2021, Cục Hải quan Bình Dương (HQBD) phấn đấu thu ngân sách Nhà nước (NSNN) 16.160 tỷ đồng

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH-ĐT), tính đến 15-12-2020, toàn tỉnh đã thu hút được hơn 1,8 tỷ đô la Mỹ.

Nhằm giúp nhau vươn lên làm giàu, góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Phú Giáo

Sắc xuân đang về, trong tiết trời nắng nhẹ dịu dàng, dạo bước một vòng quanh các tuyến phố trung tâm TP.Thủ Dầu Một, mọi thứ dường như đã sẵn sàng cho một cái tết ấm no, hạnh phúc.

Với đề xuất của Bộ Kế hoạch và đầu tư, Thủ tướng quyết định lấy ngày 10/1 là ngày Đổi mới sáng tạo quốc gia của Việt Nam.

Bình Dương đã và đang hướng đến mục tiêu phát triển nhanh, bền vững, xây dựng đô thị văn minh, hiện đại, trở thành cực tăng trưởng mới của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

UBND huyện Dầu Tiếng vừa ban hành kế hoạch phòng, chống dịch bệnh đối với gia súc, gia cầm năm 2021 trên địa bàn.

Năm 2020, Cục Hải quan tỉnh đã hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra trong năm theo kế hoạch, duy trì là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành và trong tỉnh về cải cách hành chính và hiện đại hóa hải quan

Với quyết tâm chính trị cao, năm 2020 TP.Dĩ An đã tập trung chỉ đạo, triển khai các giải pháp hiệu quả, phù hợp, công tác đầu tư xây dựng cơ bản (XDCB) tại địa phương

Sáng 8-1, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất và tổng kết hoạt động ngành NN&PTNT năm 2020.

Sáng nay, 8/1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác tài chính-ngân sách Nhà nước năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Quay lên trên