Triển khai quy định pháp luật đối với các cơ sở kinh doanh lĩnh vực y tế

Cập nhật: 11-01-2021 | 08:23:19

 Sở Y tế vừa phối hợp với TX.Tân Uyên tổ chức hội nghị, triển khai Nghị định số 117 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế. Trong đó tập trung những nội dung mới điều chỉnh, bổ sung so với Nghị định số 176/2013/NĐ-CP ngày 14-11-2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế.

Theo đó, các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực y tế trên địa bàn được cung cấp thông tin gồm 4 chương và 117 điều, quy định về hành vi vi phạm hành chính, hình thức, mức xử phạt, biện pháp khắc phục hậu quả đối với từng hành vi vi phạm hành chính, thẩm quyền lập biên bản, thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính theo từng chức danh đối với hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế. Vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế quy định tại nghị định này gồm 5 nhóm hành vi vi phạm, bao gồm: Vi phạm các quy định về y tế dự phòng và phòng chống HIV/ AIDS, khám chữa bệnh, dược, mỹ phẩm, về trang thiết bị y tế, bảo hiểm y tế, dân số.

 TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên