Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Với chủ đề “Khuyến nghị liên quan đến việc điều tra chống trợ cấp đối với hàng xuất khẩu của Việt Nam”, hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 9-2024 khuyến nghị doanh nghiệp...

Năm 2020, TP.Thuận An đã tập trung kiểm tra tình hình trật tự đô thị, quản lý quy hoạch xây dựng khu dân cư, nhà ở, chất lượng xây dựng các công trình, tăng cường công tác chỉnh trang đô thị.

Thủ tướng đề nghị ngành ngân hàng không được để thiếu vốn tín dụng cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh, nhất là trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, nông dân, lĩnh vực xuất khẩu, công nghệ cao…

Từ 15 giờ ngày 26/12, giá xăng E5 RON92 tăng 389 đồng/lít; xăng RON95-III tăng 472 đồng/lít, dầu diesel tăng 484 đồng/lít; dầu hỏa tăng 411 đồng/lít và dầu mazút tăng 330 đồng/kg.

Bên cạnh các khó khăn nội tại như tiếp cận vốn chưa thuận lợi hay công nghệ… các doanh nghiệp (DN) gỗ nội địa đang thiếu và yếu trong khâu liên kết, giữa các DN cùng ngành cũng như khác ngành.

Tuy đạt được những con số tăng trưởng khả quan trong năm 2020, một năm khó khăn vây bủa của các ngành xuất khẩu (XK),

Cuối năm là thời điểm doanh nghiệp (DN) đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của thị trường.

Đầu tư phát triển hướng tới tăng trưởng xanh, bền vững, không chỉ mang lại những giá trị thiết thực về kinh tế mà còn mở ra cho doanh nghiệp (DN) những cơ hội “vàng”.

Theo Cục Hải quan Bình Dương, năm 2020, công tác kiểm soát, chống buôn lậu và gian lận thương mại luôn được đơn vị xác định là một trong những nhiệm vụ thường xuyên, quan trọng.

Theo UBND tỉnh, trong năm 2021 phấn đấu tổng thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn đạt 58.700 tỷ đồng, chi cân đối ngân sách địa phương 22.529 tỷ đồng.

Khi nói đến hoa sứ ở Bình Dương, người chơi hoa sứ công nhận đó là một trường phái riêng biệt.

Ngày 24-12, tại Thành phố mới Bình Dương, Công ty TNHH Becamex Tokyu đã tổ chức lễ khởi công dự án thương mại Hikari mở rộng.

Chiều 24-12, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn năm 2020, triển khai kế hoạch năm 2021.

Quay lên trên