Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Thuốc bảo vệ thực vật và phân bón đóng vai trò quan trọng trong sản xuất nông nghiệp, góp phần bảo đảm và cải thiện năng suất cây trồng.

Để phát triển bền vững, thời gian qua, Bình Dương chú trọng ưu tiên phát triển các ngành công nghiệp hỗ trợ (CNHT).

Năm nay, việc chuẩn bị hàng hóa tết đã được các đơn vị và doanh nghiệp (DN) triển khai tương đối đầy đủ. Các DN đã chủ động xây dựng kế hoạch dự trữ hàng hóa để tổ chức cung ứng,

Nhằm thực hiện việc bảo đảm cân đối cung cầu hàng hóa, góp phần ổn định thị trường, giá cả dịp cuối năm và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Vùng đất hoang sơ Phú Giáo ngày nào giờ đã trở thành một địa phương kiểu mẫu với 10/10 xã đạt chuẩn nông thôn mới. Cuộc sống của người nông dân cũng đổi thay nhiều.

Toàn tỉnh hiện có 29 KCN,trong đó 27 KCN đi vào hoạt động, diện tích 12.670ha, tỷ lệ cho thuê đạt 87,4%.

Theo Sở Công thương, năm 2020, Công ty Điện lực Bình Dương không thực hiện tiết giảm điện trên địa bàn, bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định cho các thành phần kinh tế - xã hội.

Trong năm 2020, Sở Công thương thực hiện thẩm định 59 hồ sơ đề nghị cấp giấy chứng nhận về kinh doanh xăng dầu.

Theo UBND phường Lái Thiêu, trong năm 2020, các tổ dân lập thu gom được 112 tấn rác phát sinh.

Phát biểu kết luận buổi thẩm tra, ông Hồ Trúc Thanh đã đề nghị xã khẩn trương khắc phục những tồn tại, hạn chế mà các thành viên trong đoàn đã nêu ra tại buổi thẩm tra.

Chiều 4-12, UBND tỉnh đã tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu “Nghệ nhân tỉnh Bình Dương”, “Thợ giỏi tỉnh Bình Dương” năm 2020. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Thanh Trúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Thời gian qua, công tác khuyến công trên địa bàn Bình Dương đã thực sự phát triển mạnh mẽ.

Đại diện UBND huyện Dầu Tiếng cho biết tính đến cuối tháng 11-2020, ngành nông nghiệp nói chung và các mô hình chăn nuôi nói riêng trên địa bàn có những tăng trưởng đáng kể.

Quay lên trên