Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Thuốc bảo vệ thực vật và phân bón đóng vai trò quan trọng trong sản xuất nông nghiệp, góp phần bảo đảm và cải thiện năng suất cây trồng.

Triển khai thực hiện “Đề án phát triển đô thị thông minh bền vững Việt Nam giai đoạn 2018-2025 và định hướng đến năm 2030”

Ngày 8-7-2013, UBND tỉnh đã có Văn bản số 1910/UBND-VX cho phép triển khai dự án: “Xây dựng hệ thống thông tin địa lý và các phần mềm chuyên ngành xây dựng giai đoạn 1 - thí điểm trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một”.

Với phương châm đồng hành cùng doanh nghiệp, thời gian qua, tỉnh đã bố trí và sử dụng nguồn vốn ngân sách một cách hiệu quả để đầu tư cho các công trình trọng điểm, tạo lực.

Việc tăng tỷ trọng thương mại - dịch vụ (TM-DV) trong thời kỳ mới là tiền đề để các đô thị mới phát triển nhanh và bền vững. Từ đó, phát huy sức mạnh để hỗ trợ công nghiệp phát triển hiệu quả hơn.

Sáng 30-11, Huyện đoàn Phú Giáo phối hợp với Phòng Kinh tế huyện đã tổ chức hội nghị tập huấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo chuyên đề “Xây dựng dự án khởi nghiệp - thương mại, dịch vụ”.

UBND TP.Dĩ An vừa có báo cáo kết quả triển khai kế hoạch kiểm tra giá bán điện sinh hoạt năm 2020 tại các địa điểm cho thuê nhà trọ để ở trên địa bàn thành phố.

Theo UBND xã Tân Hiệp, năm 2020, tổng diện tích gieo trồng ước đạt 2.593ha, trong đó cây lâu năm khoảng 2.443ha.

Từ đầu năm đến nay, công tác phối hợp chống buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại giữa Cục Quản lý thị trường, lực lượng cảnh sát kinh tế Công an tỉnh và các huyện, thị, thành phố

Xuất phát từ sở thích, đam mê với vẻ đẹp thanh tao, quý phái của loài hoa lan, ban đầu ông La Định Diệp (phường Bình Nhâm, TP.Thuận An) chỉ trồng để thưởng lãm

Lãnh đạo UBND xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng cho biết tính đến cuối tháng 11-2020, các mô hình kinh tế nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới đã có nhiều thành tích đáng kể.

Đó là chủ trương vừa được Tổng cục Quản lý thị trường Bộ Công thương đưa ra nhằm ngăn chặn những diễn biến phức tạp do nhu cầu tiêu dùng hàng hóa của nhân dân vào dịp cuối năm và tết tăng cao.

Theo UBND huyện Dầu Tiếng, uớc thu ngân sách năm 2020 trên địa bàn hơn 1.470 tỷ đồng, đạt 130% dự toán tỉnh giao, 101% dự toán huyện giao điều chỉnh, tăng 0,7% so cùng kỳ.

Quay lên trên