Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Theo Ngân hàng HSBC, Việt Nam đã trở lại là "ngôi sao" tăng trưởng của ASEAN. Tăng trưởng quý 3/2024 đạt mức 7,4% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn dự báo của HSBC cũng như các tổ chức khác.

2020 là năm cuối của kỳ kế hoạch (KH) đầu tư công (ĐTC) trung hạn 2016-2020. Tuy nhiên, quý I-2020 tỷ lệ giải ngân vốn ĐTC còn thấp.

Dù dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực, nhưng bằng sự nỗ lực vượt bậc, TX.Tân Uyên có những thành quả trong việc đẩy mạnh phát triển kinh tế gắn với bảo đảm an sinh xã hội.

Năm 2020, Bình Dương đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu tăng 15% so với năm 2019.

Huyện Phú Giáo triển khai chương trình xây dựng NTM từ năm 2011. Đến nay, huyện đã có 10/10 xã được công nhận đạt chuẩn và hướng đến xã NTM nâng cao, kiểu mẫu.

Theo UBND TP.Dĩ An, để tiếp tục tập trung cho công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng các dự án, nhất là các công trình trọng điểm, trong quý I-2020, TP.Dĩ An đã tổ chức chi trả 12 công trình/123 hồ sơ

Triển khai thực hiện chương trình phát triển đô thị của tỉnh và thành phố, thời gian qua, phường Đông Hòa, TP.Dĩ An đã siết chặt quản lý tình trạng các cơ sở sản xuất nằm đan xen trong các khu dân cư, đô thị gây ô nhiễm môi trường

Thông tin từ Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cho biết gần 1.500 tấn thịt heo nhập khẩu từ Nga đã về đến Việt Nam, song giá thịt heo trên thị trường vẫn đứng ở mức cao.

Ngày 7-4, Sở Công thương đã có thông báo về giá mua điện mặt trời (ĐMT) mới được quy định theo Quyết định số 13/2020/QĐ-TTg của Chính phủ ban hành ngày 6-4-2020 về cơ chế khuyến khích phát triển ĐMT tại Việt Nam

Cục Thống kê Bình Dương cho biết đơn vị này đang tiến hành điều tra doanh nghiệp (DN) năm 2020 bằng hình thức kê khai thông tin qua mạng.

Trong quý I-2020, tình hình sản xuất công nghiệp và thương mại - dịch vụ của TP.Thuận An tiếp tục ổn định và phát triển.

Sau hơn 5 năm được thành lập, đến nay cơ sở hạ tầng của huyện Bàu Bàng ngày càng được đầu tư hoàn thiện.

UBND TP.Dĩ An vừa yêu cầu các đơn vị liên quan hỗ trợ chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ các công trình đầu tư công chuyển tiếp...

Quay lên trên