Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, bão số 5 đã di chuyển ra ngoài Biển Đông và không có khả năng quay trở lại.

Do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, những năm gần đây, tình hình thiên tai bão lũ diễn biến phức tạp, khó lường.

Theo báo cáo của Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn TX.Bến Cát, chiều 6-6 vừa qua,

Ngày 9/6, các tỉnh ở khu vực từ Đà Nẵng đến Ninh Thuận tiếp tục có nắng nóng cục bộ với nhiệt độ cao nhất từ 35-36 độ C.

Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam là dịp để các Bộ, ngành và địa phương quyết tâm thực hiện Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam, sớm đưa đất nước trở thành quốc gia mạnh về biển.

Sáng 5 - 6, các cơ sở Đoàn ở TP.Thủ Dầu Một đã đồng loạt ra quân tổ chức các hoạt động vì một đô thị xanh năm 2021 nhằm hưởng ứng Ngày Ngày trường thế giới (5 - 6).

(BDO) Hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 5-6, sáng 4 – 6, Hội LHPN xã Hiếu Liêm (huyện Bắc Tân Uyên) phối hợp với UBND xã

(BDO) Ngày môi trường thế giới 5-6 ra đời đánh động ý thức người dân trên toàn cầu khi hình ảnh “mẹ thiên nhiên” ngày càng bị ô nhiễm.

Người dân lưu ý trong những ngày nắng nóng cần theo dõi chặt chẽ cảnh báo trên các phương tiện truyền thông để có biện pháp để đề phòng thiệt hại do dông, lốc gây ra.

Do ảnh hưởng của cơn bão Choi-Wan, từ chiều tối 3 đến ngày 4/6, Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, cục bộ mưa rất to với lượng mưa phổ biến 80-150mm/đợt, có nơi trên 150mm/đợt.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN-MT), Sở TN-MT đã chỉ đạo Chi cục Bảo vệ môi trường đẩy mạnh tổ chức công tác tuyên truyền, vận động doanh nghiệp, người dân hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới...

Sở TN-MT vừa có công văn đề nghị UBND các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh chỉ đạo Phòng TN-MT phối hợp các phòng, ban liên quan và địa phương triển khai hoạt động đồng loạt hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới.

Thủ đô Hà Nội ngày nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt; đêm có mưa, mưa vừa, cục bộ có mưa to và dông, nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C, cao nhất 38-40 độ C, có nơi trên 40 độ C.

Quay lên trên