Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, bão số 5 đã di chuyển ra ngoài Biển Đông và không có khả năng quay trở lại.

(BDO) Trong thời gian qua, mỗi khi mùa mưa đến người dân sinh sống trên nhiều tuyến phố ở khu phố 5, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một lại vất vả trước cảnh ngập nước.

Sau 5 năm (2016-2020) thực hiện kế hoạch bảo vệ môi trường (BVMT), công tác BVMT của Bình Dương đã đạt được nhiều kết quả, tạo sự chuyển biến tích cực, nâng cao nhận thức người dân...

Sau 5 năm (2016-2020 ) thực hiện các nhiệm vụ về bảo vệ môi trường (BVMT), đến nay các nhiệm vụ trọng tâm trong kế hoạch BVMT của TP.Dĩ An đã cơ bản được hoàn thành và đạt được nhiều thành quả đáng khích lệ.

Sau khi nhận được thông tin từ phía chính quyền địa phương phản ánh một số hộ dân nuôi cá bè trên sông Sài Gòn (đoạn qua khu phố 6, thị trấn Dầu Tiếng) đột nhiên chết trắng, nổi khắp hồ và kéo dài trong nhiều ngày...

Trong tháng 3-2021, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã chủ trì tổ chức Hội nghị triển khai Dự án “Tổng hợp nguồn lực xã hội trong công tác giảm thiểu rác thải nhựa trên địa bàn thành phố Dĩ An”.

Sáng 1-4, UBND TP.Thuận An đã tổ chức hội nghị tổng kết kế hoạch bảo vệ môi trường (BVMT) giai đoạn 2016-2020.

Các nhà nghiên cứu phát hiện cây anh đào ở Nhật Bản ra hoa ngày càng sớm hơn do nhiệt độ ấm lên trong những tháng đầu năm.

Tính đến tháng 3-2021, trên địa bàn TX.Tân Uyên có 52 cơ sở kinh doanh phế liệu.

Những ngày gần đây, hàng chục hộ dân trong khu dân cư U&I thuộc KP.Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TP.Thuận An đang phải sống chung với mùi hôi của khói, bụi khi Công ty TNHH nhựa Pet Bình Dương thường xuyên đốt rác...

(BDO) Ngày 30-3-2021, Văn phòng Thường trực Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai – Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Dương có thông báo số 136/TB-CCTL về việc xả nước qua tràn hồ Dầu Tiếng

Sau 5 năm thực hiện Kế hoạch BVMT và ƯPVBĐKH tỉnh Bình Dương, về cơ bản tiến độ thực hiện các dự án, nhiệm vụ của tỉnh đạt yêu cầu đề ra.

Hôm nay (27-3) vào lúc 20 giờ 30 phút sẽ diễn ra sự kiện Giờ Trái đất năm 2021, sự kiện lớn trên toàn cầu về bảo vệ môi trường.

Quay lên trên