Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Mặc dù đợt triều cường ít khả năng ngập úng tại các vùng trũng, thấp, ven sông và vùng ngoài đê bao, tuy nhiên sẽ làm chậm quá trình thoát lũ trên sông Cửu Long bởi hiện mực nước đầu nguồn đang lên.

Nhiệt độ trong ngày tại Thủ đô Hà Nội dao động từ 20 đến 28 độ C; riêng khu vực vùng núi Bắc Bộ trời lạnh về đêm và sáng sớm, có nơi dưới 18 độ C.

Thủ đô Hà Nội có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Đông đến Đông Nam cấp 2-3. Đêm trời lạnh.

Đến 16 giờ chiều 24-11, nước con kênh D dài khoảng 2km ở phường Bình Hòa, TP.Thuận An vẫn đổi màu xanh, chưa có dấu hiệu trở lại bình thường.

Hội nghị là dịp để các quốc gia thành viên ASEAN rà soát các chương trình hoạt động của ASOEN, đưa ra khuyến nghị góp phần đạt được mục tiêu của dự thảo Kế hoạch Chiến lược hợp tác môi trường ASEAN.

Các chuyên gia khí tượng thủy văn cảnh báo, từ đêm 24/11, Bắc Bộ trời chuyển lạnh, nhiệt độ vùng núi giảm sâu vào đêm và sáng sớm, người dân ra đường cần chuẩn bị áo ấm và giữ cơ thể ấm.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ ngày 23-24/11, Bắc Bộ có mưa và mưa rào nhẹ rải rác; từ đêm 23/11, Bắc Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa và dông.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ ngày 23-24/11, Bắc Bộ có mưa và mưa rào nhẹ rải rác; từ đêm 23/11, Bắc Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa và dông.

Ngày 20/11, Bắc Bộ chịu ảnh hưởng của khối không khí lục địa suy yếu, trời nhiều mây vào đêm và sáng, sương mù xuất hiện nhiều nơi, trời nắng với nhiệt độ cao nhất phổ biến 26-30 độ C.

Năm 2020, mặc dù chịu sự ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng tình hình hoạt động của Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh được duy trì ổn định, tỷ lệ hồ sơ trễ hạn ngày càng giảm so với cùng kỳ, cơ bản đã đạt các mục tiêu đề ra

Trong năm 2020, Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh đã hoàn thành công tác kiểm kê đất đai và lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất năm 2019 trên địa bàn tỉnh; lập Kế hoạch sử dụng đất năm 2021...

Thời gian qua, Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh đã thường xuyên đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý và thực hiện chuyên môn, triển khai đưa phần mềm tra cứu thông tin quy hoạch...

Ngày 17-11, Sở Công thương đã tổ chức lớp tập huấn về công tác sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả cho các cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm trên địa bàn tỉnh.

Quay lên trên