Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Khu vực Bắc Bộ sáng sớm có nơi có sương mù, sáng sớm và đêm trời lạnh, có nơi trời rét; ngày nắng, đêm không mưa; gió nhẹ.

Đây là chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Võ Tuấn Nhân tại cuộc họp về Dự án điều tra, đánh giá, đề xuất các quy định, xác định rõ trách nhiệm của các bên tham gia mô hình kinh tế

Những năm qua, thực hiện xây dựng và phát triển đô thị, bên cạnh việc đầu tư cơ sở hạ tầng, TX.Tân Uyên đã đẩy mạnh xây dựng môi trường, nếp sống văn minh, đô thị hiện đại.

heo các nhà khoa học của Cơ quan Đại dương và khí quyển quốc gia Mỹ (NOAA), tháng 1-2020 là tháng 1 nóng nhất trong suốt 141 năm ghi nhận nhiệt độ trên toàn cầu.

Ngày 13-2, Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy (BCH) Phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN) tỉnh cho biết, từ ngày 8-2 đến ngày 13-2

Những năm qua, công tác thanh, kiểm tra, xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường (TN&MT) luôn được sự quan tâm chỉ đạo của UBND tỉnh, lãnh đạo Sở TN&MT.

Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa ký quyết định ban hành kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính năm 2020 của bộ.

Ông Hoàng Đức Cường, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Khí tượng thủy văn, vừa cho biết dự báo nguồn nước từ tháng 2 đến tháng 7-2020 tại khu vực Bắc bộ tiếp tục thiếu hụt so với trung bình nhiều nă

Bão Ciara càn quét Anh và bắc Âu hôm 9/2 khiến hàng trăm chuyến bay, tàu hỏa và nhiều hoạt động bị hủy.

UBND tỉnh vừa ban hành quyết định quy định giá dịch vụ xử lý nước thải sinh hoạt trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 20-2-2020.

Cơ quan khí tượng quốc gia Argentina cho biết khu vực thuộc lãnh thổ nước này ở Nam Cực ngày 6/2 đã trải qua một ngày nóng kỷ lục kể từ khi dữ liệu về khí hậu bắt đầu được ghi nhận.

Chương trình thí điểm phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn trên địa bàn tỉnh đang được các địa phương thực hiện nghiêm túc.

Ngày 29-10-2019 UBND tỉnh đã ban hành Văn bản số 5538/UBND-KT về việc tiếp tục triển khai kế hoạch thí điểm phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn trên địa bàn tỉnh đến năm 2020

Quay lên trên