Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Khu vực Bắc Bộ sáng sớm có nơi có sương mù, sáng sớm và đêm trời lạnh, có nơi trời rét; ngày nắng, đêm không mưa; gió nhẹ.

Thời gian qua, thực hiện sự chỉ đạo của UBND tỉnh, ngành tài nguyên và môi trường đã đẩy mạnh công tác tuyên tuyền, vận động nhân dân để triển khai có hiệu quả chính sách bồi thường

Tại TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế), Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường và Tổ chức Bắc Âu trợ giúp Việt Nam (NCA Việt Nam) vừa tổ chức hội nghị toàn quốc

Không dùng rác thải nhựa, từ phong trào đến ý thức người dân đã được nâng lên một mức đáng khích lệ, tuyên dương và phát huy nhiều hơn nữa.

(BDO) Sáng 9-10, tại Trường Chính trị tỉnh, Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức hội thảo:

Chỉ sau vài ngày đột ngột biến mất khỏi kho ứng dụng App Store và Google Play tại Việt Nam, vào tối 8.10 ứng dụng kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí AirVisual đã xuất hiện trở lại.

(BDO) Sáng 6-10, Đoàn phường Phú Cường thuộc Thành đoàn Thủ Dầu Một, phối hợp với Phòng Tài nguyên và Môi trường thành phố đã tổ chức ra quân phát 2.000 túi vải cho người dân tại khu vực chợ Thủ Dầu Một

Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa ban hành Thông tư 16/2019/TT-BTNMT quy định kỹ thuật đánh giá chất lượng dự báo, cảnh báo hải văn

9 tháng qua, Phòng Tài nguyên và Môi trường đã phối hợp với Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai thị xã đo đạc 52/119 trường hợp.

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Chỉ thị số 15/CT-TTg về việc kiểm kê đất đai, lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất năm 2019.

Đài Khí tượng Thủy văn Bình Dương cho biết trong các ngày 30-9 và 1-10-2019, mực nước hạ lưu sông Sài Gòn sẽ ở mức đỉnh triều cường.

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Thư ngỏ số 161/LĐCP ngày 25-4-2019 và lãnh đạo Cục Hải quan Bình Dương tại Kết luận giao ban số 2481/TB-HQBD ngày 17-9-2019

Trung tâm quan trắc Tài nguyên và Môi trường (Sở TN-MT TP.HCM) cho biết các thông số bụi mịn, siêu mịn ở TP những ngày qua vượt chuẩn nhiều lần.

Quay lên trên