Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh đề nghị các đơn vị liên quan nắm chắc diễn biến thời tiết, kịp thời tuyên truyền cho nhân dân có hoạt động trong lòng hồ và vùng hạ du chủ động phòng tránh.

Năm 2015, Quỹ Bảo vệ môi trường (BVMT) Bình Dương đã kiện toàn hệ thống văn bản pháp lý và tham mưu Sở Tài nguyên và Môi trường trình UBND tỉnh

Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Bình Dương vừa nghiệm thu cơ sở Đề án hỗ trợ dây chuyền sản xuất gạch không nung tại Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Dịch vụ Tanoi

Trận bão tuyết cuối mùa đã khiến thủ đô Ottawa của Canada ngập trong lượng tuyết kỷ lục trong ngày 16/2 và gây tê liệt giao thông suốt nhiều giờ.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày 13/2, bộ phận không khí lạnh vẫn đang di chuyển xuống phía Nam.

Là một trong 16 quốc gia có nguồn tài nguyên đa dạng sinh học cao trên thế giới, Việt Nam có đa dạng sinh học vô cùng phong phú

Ngày 8-2, lở đất và lũ lụt tại tỉnh Tây Sumatatra của Indonesia đã làm 5 người thiệt mạng, 2 người mất tích và hơn 4.000 người phải sơ tán.

Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương nhận định trong 3 ngày Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016 (từ mùng 1 đến mùng 3 tháng Giêng Âm lịch)

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, hôm nay (2-2), do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường mạnh nên ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đã xảy ra rét đậm trên diện rộng

Sáng sớm nay (1-2), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi phía Bắc và khu Đông Bắc gây mưa và mưa nhỏ ở Bắc Bộ.

Vào hồi 6 giờ 57 phút sáng nay (31-1), một trận động đất có độ lớn 3,7 độ Richter đã xảy ra tại khu vực huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam.

Năm 2015, Sở Khoa học và Công nghệ đã đẩy mạnh công tác quản lý nhà nước về an toàn bức xạ và hạt nhân.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, trong ngày hôm nay 28-1, không khí lạnh ở các tình miền Bắc và Bắc Trung Bộ tiếp tục suy yếu nhưng vẫn còn duy trì rét đậm, nền nhiệt độ tăng nhẹ.

Quay lên trên