Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Ngày 11-10, Bắc Bộ sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông rải rác, có nơi mưa to, từ Quảng Trị đến Phú Yên có mưa rào và rải rác và dông.

(BDO) Sáng 9-1, ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tham dự và chỉ đạo tại Hội nghị tổng kết ngành Tài nguyên và Môi trường năm 2014

Đêm nay 9-1 và sáng sớm mai 10-1, trên các dãy núi cao từ 2.000m như đèo Ô Quý Hồ (Sa Pa) và trên rừng già Ý Tý (Bát Xát, Lào Cai), nhiệt độ sẽ hạ thấp chỉ còn 1 - 2 độ C, có băng tuyết.

Rất nhiều quyết định, quy định về quản lý tài nguyên nước (TNN) trên địa bàn tỉnh Bình Dương được ban hành, cụ thể hóa từ Luật TNN…

Từ ngày 1-1-2015, Luật Bảo vệ môi trường (BVMT) năm 2014 bắt đầu có hiệu lực.

Sáng 7-1, tại nhà máy nhiệt điện Uông Bí, thành phố Uông Bí, Quảng Ninh đã xảy ra một vụ tràn dầu lớn ra sông Uông và đến chiều cùng ngày thì sự cố đã cơ bản được khắc phục.

Sau khi Tổ chức Khí tượng Thế giới cho biết năm 2014 vừa qua là năm nóng nhất trong lịch sử thế giới, Anh và Australia cũng đã công bố các báo cáo riêng

TX.Thuận An vừa thông qua Quy chế hoạt động thu gom chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn TX.Thuận An năm 2015.

Trong thập kỷ qua, suy thoái môi trường đã gây những ảnh hưởng tiêu cực đến cộng đồng về chất lượng cuộc sống, sinh kế và sức khỏe.

Ngày 2-1, người đứng đầu Cơ quan Tìm kiếm và Cứu hộ Quốc gia Indonesia Bambang Soelistyo cho biết "không có sự cố tràn dầu" trên vùng biển tìm kiếm.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, hiện nay ở phía Bắc đang có một bộ phận không khí lạnh tăng cường lệch Đông xuống phía Nam.

Ngày 27-12, Đảng ủy, UBND phường Chánh Phú Hòa tổ chức lễ phát động đăng ký thực hiện mô hình xanh - sạch - đẹp năm 2015.

Hôm qua (28-12), Hội Liên hiệp phụ nữ phường Lái Thiêu phối hợp với Phường đoàn Lái Thiêu, TX.Thuận An đã tổ chức lễ ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường ở các tuyến đường chính trên địa bàn phường.

Quay lên trên