Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 30-9, bộ phận không khí lạnh ở phía Bắc vẫn đang di chuyển xuống phía Nam sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ

(BDO) Sáng 4-6, tại Trường THCS Nguyễn Văn Tiết, Hội (LHPN) LHPN TP.Thuận An tổ chức lễ ra quân, phát động nhiều mô hình trong tổ chức hội nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5-6).

Chiều tối và đêm 3-6, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to đến rất to với lượng mưa 20-50mm, có nơi trên 80mm.

Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5-6), ngày 3-6, huyện Bắc Tân Uyên tổ chức ra quân vệ sinh môi trường tại xã Tân Lập.

Dự báo thời tiết Bắc Bộ và Trung Bộ ngày và đêm 2/6, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt, nhiệt độ cao nhất trên 40 độ C.

Trước xu thế phát triển mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong các ngành, lĩnh vực, cùng với nhu cầu của cộng đồng trong việc cập nhật các thông tin, dữ liệu về đất đai, khí tượng, thủy văn và môi trường

Hiện nay, hệ thống quan trắc tự động được nhiều doanh nghiệp (DN) ứng dụng thành công để thực hiện báo cáo quan trắc môi trường.

Ngày và đêm 1-6, Bắc Bộ và Trung Bộ nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ trên 39 độ C, nhiều khu vực chiều tối và đêm có mưa, dông, đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật.

(BDO) Ngày 31-5, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TP.Thuận An diễn ra hội thi người cao tuổi với môi trường năm 2023.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo, ngày 30-5, ở khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa, mưa vừa và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to (thời gian xảy ra mưa lớn tập trung vào chiều và tối).

Ngày 29/5, Bắc Bộ có nắng nóng với nhiệt độ cao, phổ biến 35-36 độ C, độ ẩm tương đối thấp, phổ biến 55-65%. Thủ đô Hà Nội không mưa, ngày nắng nhiệt độ thấp nhất 26-28 độ C, cao nhất từ 34-36 độ C.

Sáng 28-5, Khối vận phường Định Hoà, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình đổi rác thải tái chế lấy quà tặng với chủ đề “Vì một Định Hòa không rác”.

Quay lên trên