Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Các chuyên gia dự báo, hiện tại bão số 5 không có khả năng ảnh hưởng đến vùng ven biển và đất liền Việt Nam; và đang trên vùng biển phía Đông Bắc của khu vực Bắc Biển Đông.

Khu vực Bắc Bộ và thủ đô Hà Nội có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sường mù, trưa chiều giảm mây trời nắng; nhiệt độ thấp nhất 9-12 độ C, có nơi dưới 9 độ C; nhiệt độ cao nhất 17-20 độ C.

Ngày và đêm 10-12 khu vực Giữa Biển Đông (bao gồm cả vùng biển phía Bắc Trường Sa), vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, từ Cà Mau đến Kiên Giang và Vịnh Thái Lan có mưa rào và dông.

​UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 3213/QĐ-UBND về việc Ban hành Sách xanh tỉnh Bình Dương năm 2022.

Cảnh báo ngày và đêm 10/12, khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển Hoàng Sa) gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7, sóng biển cao 2-4m, biển động.

Nước từ lâu được xác định là một trong những tài nguyên quý giá và quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi quốc gia, vùng lãnh thổ.

Thông tin từ kết quả quan trắc kỹ thuật chất lượng không khí, nước tại các trạm quan trắc trên địa bàn tỉnh trong thời gian gần đây cho thấy chất lượng không khí, nước đang được cải thiện rõ nét.

Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội, có mưa vài nơi, trời rét, trong khi khu vực Bình Thuận, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to, nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất.

Thông tin từ Sở Tàinguyên và Môi trường cho biết kết quả quan trắc kỹ thuật chất lượng không khí, nước tại các trạm quan trắc trên địa bàn tỉnh

Phía Đông Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội, có mưa vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Trời rét, riêng vùng núi có nơi rét đậm, rét hại; nhiệt độ thấp nhất 12-15 độ C, có nơi dưới 12 độ C.

Trong khi sáng và đêm, Bắc Bộ trời tiếp túc rét, có nơi rét đậm, rét hại thì về trưa và chiều, nhiệt độ tăng lên, trời hửng nắng, cao nhất có nơi 18-21 độ C, riêng khu Tây Bắc có nơi trên 25 độ C.

Từ ngày 5-6/12, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp nhiễu động trong đới gió Đông trên cao nên ở khu vực từ Hà Tĩnh đến Khánh Hòa có mưa vừa, mưa to, có khả năng kéo dài tới ngày 9-12.

Ngày và đêm 3-12, Bắc Bộ vẫn tiếp tục duy trì trạng thái rét, có nơi rét đậm, rét hại. Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa, dông, có nơi mưa rất to, đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá.

Quay lên trên