Gặp gỡ và đối thoại với doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 30-03-2022 | 14:12:47

(BDO) Ngày 30-3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) đã tổ chức hội nghị gặp gỡ và đối thoại với doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, các doanh nghiệp đã trao đổi, đóng góp nhiều ý kiến trong hoạt động kinh doanh, phát triển dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh; đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ, tạo ra những sản phẩm du lịch của tỉnh nhằm thu hút khách du lịch đến với Bình Dương. Những nội dung liên quan đến đào tạo nhân lực phục vụ trong ngành du lịch; quy trình xử lý F0 khi đón khách du lịch tại các cơ sở lưu trú; tổ chức các đợt famtrip với sự tham gia của các doanh nghiệp ở tỉnh, thành trong cả nước, chuyên gia làm việc tại Bình Dương nhằm góp phần tuyên truyền quảng bá thông tin du lịch của tỉnh đến với du khách khắp mọi miền và khách nước ngoài; cung cấp thông tin du lịch… cũng được các doanh nghiệp du lịch quan tâm, đóng góp ý kiến nhằm chung sức phát triển du lịch Bình Dương.


Hội nghị là nơi để các doanh nghiệp cùng trao đổi, góp ý cho sự phát triển du lịch Bình Dương trong thời gian tới

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL tỉnh cho biết, sản phẩm du lịch là mong muốn chung để thu hút khách du lịch đến với Bình Dương. Vì thế, trên cơ sở những gì đang có, các doanh nghiệp cần đầu tư nâng cấp thêm, tạo sự phong phú về dịch vụ để thu hút du khách đến Bình Dương. Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh phối hợp cùng Phòng Quản lý du lịch của Sở và Hiệp hội Du lịch tỉnh nghiên cứu để sớm xây dựng, hình thành một sản phẩm du lịch chung của tỉnh nhằm quảng bá, giới thiệu đến các doanh nghiệp lữ hành tham gia khai thác. Bên cạnh đó, Sở sẽ chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ đẩy mạnh hơn việc xúc tiến thông tin du lịch, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp du lịch tham gia quảng bá thông tin du lịch của doanh nghiệp mình cũng như tìm kiếm thông tin thuận lợi hơn khi có nhu cầu. Các ý kiến đóng góp khác, Sở đã ghi nhận và giải đáp tại chỗ, giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn những vấn đề quan tâm để cùng chung sức phát triển du lịch Bình Dương trong thời gian tới.   

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên