Giải việt dã truyền thống leo núi Cậu huyện Dầu Tiếng lần thứ XXI-2024: TP.Thuận An, TP.Tân Uyên cùng dẫn đầu

Cập nhật: 12-03-2024 | 17:01:48

(BDO) Kết thúc những nội dung thi đấu ở hệ đội tuyển tại Giải việt dã truyền thống leo núi Cậu huyện Dầu Tiếng lần thứ XXI - 2024, các thành viên của hai tuyển TP.Thuận An và TP.Tân Uyên chia nhau dẫn đầu ở cả nội dung cá nhân và đồng đội.    


Chân chạy Trương Văn Tâm (002) của TP.Thuận An là một trong số vận động viên chất lượng mà điền kinh Bình Dương đang sở hữu

Sáng 12-3, sau Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2024 tại huyện Dầu Tiếng, địa phương đã tổ chức Giải việt dã truyền thống leo núi Cậu huyện Dầu Tiếng lần thứ XXI - 2024 ở cả hai hệ đội tuyển và phong trào.

Giải đấu thu hút gần 2000 vận động viên về tranh tài.


Những chân chạy hàng đầu hệ tuyển của Bình Dương hào hứng tranh tài

Theo đó, sau hơn 2 giờ đồng hồ thi đấu với đích đến là chân núi Cậu nằm trong chùa Thái Sơn, Ban tổ chức giải đã xác định được những cái tên xuất sắc nhất. 


Ban tổ chức trao giải cho những vận động viên về nhất nội dung nam hệ tuyển

Ở hệ dành cho tuyển nội dung nam, vận động viên Trương Văn Tâm của TP.Thuận An đã xuất sắc về đầu tiên. Trong khi đó, ở nội dung nữ, chân chạy Đoàn Thị Hiền của TP.Tân Uyên về đích đầu tiên. 


Ban tổ chức trao thưởng cho các đội nữ hệ tuyển giành những vị trí cao tại giải

Ở nội dung đồng đội hệ tuyển dành cho nam, TP.Thuận An cũng xuất sắc giành vị trí thứ nhất, hạng nhì thuộc về huyện Phú Giáo và đội Lai Vung (Đồng Tháp) về hạng ba. 


Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên thuộc hệ phong trào xuất sắc về đích ở giải đấu 2024

Tại nội dung dành cho nữ, những cô gái của TP.Tân Uyên đã giành vị trí quán quân, hạng nhì thuộc về TP.Thuận An và TX.Bến Cát giành hạng ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao thưởng cho những chân chạy xuất sắc ở hệ phong trào dành cho các địa phương của huyện Dầu Tiếng.

Tin, ảnh: THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=788
Quay lên trên