Giới thiệu du lịch ở Thái Lan, Malaysia và Singapore

Cập nhật: 23-02-2010 | 00:00:00

Tổng cục Du lịch cùng một số doanh nghiệp sẽ bắt đầu chương trình quảng bá du lịch tại ba nước Thái Lan, Malaysia và Singapore, bắt đầu từ ngày 28-2.

 

Trong vòng 7 ngày, ngành du lịch sẽ tổ chức các chương trình giới thiệu văn hóa, gặp gỡ doanh nghiệp và quan chức du lịch tại Bangkok của Thái Lan, Kuala Lumpur của Malaysia, và Singapore.

 

Doanh nghiệp lữ hành Việt Nam (trái) trao đổi với đối tác Thái trong một hội chợ du lịch tại Phuket, Thái Lan

 

Ông Vũ Thế Bình, Vụ trưởng Vụ lữ hành thuộc tổng cục, cho biết ngoài chương trình trên, tổng cục cũng đang hoàn tất khâu chuẩn bị để tham gia ba hội chợ du lịch ở Đức, Nga.

 

"Chúng tôi cũng có kế hoạch cho một số sự kiện mới từ nay đến cuối năm. Hiện tại, chúng tôi đang chuẩn bị cho một chương trình lớn thay cho chương trình khuyến mãi Ấn tượng Việt Nam vừa mới kết thúc", ông Bình nói.

 

Trong khi đó, tại TP.HCM, ngành du lịch đang chuẩn bị cho các chương trình giới thiệu hình ảnh ra nước ngoài. Ngoài những chương trình thực hiện chung với Tổng cục Du lịch, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP.HCM sẽ tổ chức ba chương trình roadshow trong 6 tháng đầu năm 2010. Trong đó, hai chương trình sẽ được tổ chức tại Tokyo và Osaka của Nhật vào cuối tháng 4 và một chương trình tại Campuchia vào tháng 5 hoặc tháng 6.

 

(Theo Tuổi Trẻ)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên