Giới thiệu ngành hàng truyền thống thủ công mỹ nghệ tại Trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Canary  

Cập nhật: 09-09-2024 | 19:54:43

(BDO) Sáng 5-9-2024, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Phát triển Công nghiệp thuộc Sở Công thương tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Canary tổ chức phiên chợ hàng Việt với chủ đề: “Giới thiệu ngành hàng truyền thống thủ công, mỹ nghệ Bình Dương”. 

Sự kiện diễn ra từ ngày 5-9 đến ngày 12-9-2024 tại Sảnh Nam của Aeon Mall Bình Dương Canary, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An.

Phiên chợ nhằm hưởng ứng chủ trương của Bộ Chính trị về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, cùng với mong muốn giới thiệu các sản phẩm truyền thống của tỉnh trực tiếp đến người tiêu dùng. 

Các sản phẩm trưng bày tại phiên chợ. Ảnh: Tuấn Anh

Tham gia sự kiện, các doanh nghiệp sẽ trưng bày và bán các sản phẩm thủ công mỹ nghệ đặc trưng như: sơn mài, mây đan, tre lá, gốm xưa, và heo đất truyền thống…, góp phần quảng bá và giới thiệu các làng nghề đặc sắc của Bình Dương.

Sự kiện này diễn ra với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng cái nhìn sâu sắc về các làng nghề, sản phẩm truyền thống của địa phương, cũng như tạo điều kiện cho các doanh nghiệp thủ công mỹ nghệ trong tỉnh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm và sức cạnh tranh. 

Đồng thời, sự kiện cũng giúp các doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng trong nước và quốc tế, tìm hiểu nhu cầu thị hiếu của khách tham quan. Qua đó, các sản phẩm sẽ được điều chỉnh và cải tiến để phù hợp với sự phát triển không ngừng của công nghệ và xu hướng tiêu dùng hiện đại.

Phiên chợ không chỉ là dịp để doanh nghiệp kết nối, quảng bá và xây dựng thương hiệu sản phẩm thủ công mỹ nghệ tỉnh Bình Dương mà còn mở rộng thị trường kinh doanh trong tương lai, đặc biệt là hệ thống siêu thị Aeon Mall tại Nhật Bản.    

Tuấn Anh -  Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Phát triển công nghiệp tỉnh Bình Dương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=191
Quay lên trên