Hát mừng đại lễ trên máy bay thể thao

Cập nhật: 25-09-2010 | 00:00:00

Tối 2-10, tại công viên Thiên Đường Bảo Sơn (Hà Nội), các ca sĩ nổi tiếng dự kiến hát ca khúc “Việt Nam quê hương tôi” trên máy bay thể thao hòa cùng dàn đồng ca dưới mặt đất.

 

Trong Lễ khai mạc liên hoan du lịch quốc tế tối 2-10 còn có màn trình diễn âm thanh đồng vọng với tiếng sáo. Từ 4 phía sân khấu sẽ xuất hiện các nghệ sĩ đại diện cho các nước cùng thổi sáo với nghệ sĩ Việt Nam.

 

Dưới mặt hồ diễn ra các loại hình du lịch sông nước phục vụ khách như hò sông Hương, hò Đồng Tháp, thi thổi cơm trên thuyền thúng... Màn trình diễn nhạc nước đặc sắc và bắn pháo hoa dài 15 phút cũng diễn ra vào đêm khai mạc.

  Công viên Thiên Đường Bảo Sơn sẽ diễn ra Liên hoan du lịch quốc tế.

 

Liên hoan du lịch quốc tế sẽ diễn ra từ ngày 2 đến 5-10 với nhiều hoạt động như: triển lãm văn hóa du lịch trong nước và quốc tế với 400 gian hàng; trình diễn các loại hình di sản văn hóa bản địa; lễ hội đường phố; nghệ thuật ẩm thực và thao diễn làng nghề truyền thống; thư pháp Hán Nôm; chương trình khám phá điểm đến, giới thiệu nét đẹp đặc sắc văn hóa Hà thành qua hàng nghìn năm lịch sử.

 

Khu ẩm thực với các quầy, quán, nhà hàng trình diễn, giới thiệu và phục vụ khách tham quan những món ăn dân dã, đặc sản của Hà Nội và của nhiều vùng miền. Đối diện với khu ẩm thực, khu làm nghề là nơi trưng bày, giới thiệu sản phẩm các làng nghề như: dệt lụa, làm gốm, vẽ tranh dân gian, làm quạt, tiện gỗ, đan lát, làm nón, đúc đồng, chạm khắc gỗ...

 

Theo ông Mai Tiến Dũng, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, ước tính có 40 tổ chức du lịch quốc tế đến với Hà Nội, trong đó có UNWTO (Tổ chức Du lịch Thế giới thuộc Liên Hợp Quốc); PATA (Hiệp hội Du lịch Châu Á - Thái Bình Dương); các cơ quan du lịch cấp quốc gia của Nhật Bản, Myanmar, Campuchia, Thái Lan, Cuba, Lào... cùng khoảng 20 doanh nghiệp, hãng hàng không quốc tế.

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên