Hiệp hội Du lịch tỉnh: Tổ chức chương trình Caravan Famtrip kết nối du lịch tuyến Tây nguyên

Cập nhật: 09-04-2022 | 08:36:23

Từ ngày 22 đến 26- 4, Hiệp hội Du lịch (HHDL) tỉnh sẽ tổ chức chương trình Caravan Famtrip 2022 “Hành trình về miền quốc bảo sâm Ngọc Linh Kon Tum K5”.

Theo đó, chương trình được tổ chức nhằm khảo sát, giao lưu và kết nối các doanh nghiệp kinh doanh du lịch đến với vùng đất Tây nguyên. Dự kiến sẽ có khoảng 150 khách mời là lãnh đạo các doanh nghiệp thành viên của HHDL tỉnh Bình Dương và một số tỉnh, thành từ Khánh Hòa đến Cà Mau tham gia. Tham gia chương trình, các thành viên HHDL tỉnh sẽ có cơ hội giao lưu, giới thiệu sản phẩm du lịch của đơn vị mình; góp phần quảng bá hình ảnh, tiềm năng du lịch của tỉnh Bình Dương đến với các tỉnh, thành bạn. Các doanh nghiệp còn có cơ hội kết nối những điểm đến an toàn và mới lạ tuyến Tây nguyên để thiết kế, xây dựng những tour, tuyến du lịch hấp dẫn phục vụ nhu cầu của khách du lịch. Đây là một trong những chương trình hết sức ý nghĩa, được tổ chức vào thời điểm Việt Nam vừa mở cửa du lịch trở lại sau một thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, góp phần chung sức phát triển du lịch Việt Nam nói chung, du lịch Bình Dương nói riêng.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên