Hiệp hội Trung tâm Thương mại thế giới đánh giá cao vai trò của Becamex IDC

Cập nhật: 11-08-2023 | 17:04:59

(BDO) Sáng 11-8, tiếp tục chuỗi Diễn đàn Hiệp hội Trung tâm Thương mại thế giới (WTCA) khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2023 (WTCA APRM 2023) được tổ chức tại Bình Dương, ông Scott Wang, Phó chủ tịch Hiệp hội Trung tâm thương mại thế giới Khu vực châu Á - Thái Bình Dương cùng đoàn đã đến thăm và làm việc tới Tổng Công ty Becamex IDC.

Tại buổi làm việc, ông Scott Wang cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của tỉnh Bình Dương và Tổng Công ty Becamex IDC đối với đoàn. Ông bày tỏ sự ấn tượng với sự thay đổi nhanh chóng và ngày càng khang trang, hiện đại của Bình Dương. WTCA nhìn nhận Bình Dương là một địa phương năng động, sáng tạo và đang chuyển mình với mô hình công nghiệp - đô thị - dịch vụ thông minh, sinh thái và gắn liền với khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo để thu hút các lĩnh vực công nghiệp, nhà đầu tư mới cũng như nâng cao tay nghề cho người lao động.




Đoàn Hiệp hội Trung tâm Thương mại thế giới khu vực châu Á - Thái Bình Dương thăm và làm việc tới Tổng Công ty Becamex IDC

Song song với những bước tiến đó có sự đồng hành từ Tổng Công ty Becamex IDC, đơn vị đã không ngừng sáng tạo và đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh Bình Dương, với những mô hình mới nhằm thúc đẩy phát triển ngành thương mại, dịch vụ mang tầm quốc tế.

Chia sẻ với đoàn, ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Becamex IDC, cho biết Becamex IDC là một đơn vị tiên phong và luôn đi đầu, sáng tạo trong các hoạt động của địa phương. Trong đó, việc phát triển WTC Thành phố mới Bình Dương đã đóng góp vào sự phát triển hệ sinh thái dịch vụ mới, gắn liền chặt chẽ với chiến lược phát triển thành phố thông minh của tỉnh.

Hiện nay, Becamex IDC đang tiếp tục triển khai đầu tư các dự án trọng điểm của tỉnh nhằm triển khai đề án xây dựng thành phố thông minh, trọng tâm là vùng đổi mới sáng tạo. Trên cơ sở đó tiếp tục đóng góp xây dựng Bình Dương phát triển nhanh, ổn định và bền vững hơn. WTC Thành phố mới Bình Dương mong muốn được WTCA tiếp tục đồng hành, hỗ trợ để Bình Dương trở thành một điểm đến mới, trung tâm kết nối giao thương trong và ngoài nước thông qua các sự kiện với nhiều chủ đề, như: Phát triển thành phố thông minh, khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số toàn cầu, thu hút doanh nghiệp công nghệ, chuyên gia, nhà khoa học toàn thế giới quy tụ về đây để cùng tạo ra những giá trị mới cho cộng đồng...

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=632
Quay lên trên