HLV Hoàng Anh Tuấn: “Tôi cần tính toán để có đội hình tốt nhất cho trận tứ kết”

Cập nhật: 23-04-2024 | 09:20:44

(BDO) Tối nay, lúc 22 giờ 30 phút, U23 Việt Nam bước vào trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp Uzbekistan. Với việc đã sớm giành vé dự vòng tứ kết, nên không quá bất ngờ khi HLV Hoàng Anh Tuấn đang tính toán nhân sự cho vòng đấu knock-out.


HLV Hoàng Anh Tuấn đang tính toán đội hình, đảm bảo lực lượng mạnh nhất cho U23 Việt Nam tại tứ kết.

Lúc này, U23 Việt Nam gần như nắm quyền tự quyết trong việc chọn đối thủ ở tứ kết. Sau khi bảng C kết thúc vòng loại, U23 Iraq giành ngôi nhất bảng, nhì bảng ghi tên U23 Saudi Arabia. Điều này đồng nghĩa với việc, dù có đứng nhì bảng D, U23 Việt Nam cũng đối đầu với đối thủ dễ chơi hơn là U23 Iraq.

Thế nên, HLV Hoàng Anh Tuấn muốn tận dụng trận gặp U23 Uzbekistan để giúp U23 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất khi  bước vào vòng tứ kết, ông cho biết: “Chúng ta cần có sự chuẩn bị nghiêm túc cho trận tứ kết. Đây là trận quyết định mang tính “knock out”. Ngoài tính chất quan trọng, trận đấu còn rất căng thẳng. Về con người chắc chắn sẽ có sự thay đổi. Về lối chơi chúng ta đã có câu trả lời rồi. Đây là trận mang tính bản lề, ngoài kết quả thắng thua thì cũng phải tính toán trận tứ kết có đội hình và lối chơi tốt nhất”.


U23 Việt Nam đang rất quyết tâm trước trận đấu gặp Uzbekistan tối nay.

“Các cầu thủ sinh hoạt rất tốt. Hàng ngày tôi luôn chia sẻ với các cầu thủ hãy giữ những gì đã làm, phát huy những gì đang tốt lên. Đặc biệt hai trận vừa rồi có kết quả tốt, nên điều quan trọng là làm thế nào gìn giữ, phát huy và không bỏ phí cơ hội”, vẫn lời HLV Hoàng Anh Tuấn.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1725
Quay lên trên