HLV Hoàng Anh Tuấn: “Tôi chỉ hài lòng về kết quả”

Cập nhật: 18-04-2024 | 11:14:12

(BDO) Đó là chia sẻ của HLV Hoàng Anh Tuấn sau khi U23 Việt Nam có được chiến thắng 3-1 trước U23 Kuwait, nhưng lại bị mất người vì tấm thẻ đỏ mà hậu vệ Ngọc Thắng nhận phải trong hiệp 1.


HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa hài lòng dù U23 Việt Nam thắng trận

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho hay: “Trận đấu hôm nay tôi chỉ hài lòng về kết quả. Ở hiệp 1, các cầu thủ bị tâm lý nên chưa thể hiện được hết những gì tốt nhất. Từ đây trận đấu diễn biến theo chiều hướng khó khăn, điển hình nhất là tấm thẻ đỏ vào phút bù giờ hiệp 1, bộc lộ sự căng cứng về tâm lý của cầu thủ. 

Tôi rất tiếc về điều này, tôi không muốn điều đó xảy ra chút nào”.

Bị mất người từ cuối hiệp 1 buộc HLV Hoàng Anh Tuấn phải đưa ra sự thay đổi, Vĩ Hào và Minh Quang vào sân chơi tốt giúp đội nhà thắng 3-1.


U23 Việt Nam vẫn còn nhiều điều phải làm trên hành trình dài phía trước

HLV Hoàng Anh Tuấn cho hay: “Đối phương không có gì đặc biệt, vấn đề là chúng ta đã chơi không tốt như trình độ vốn có. Toàn đội cần nhanh chóng quay trở lại thi đấu đúng như những gì đã tập luyện. Ở hiệp 2, khi những sự căng thẳng trôi qua, các cầu thủ đã chơi chủ động hơn, gần đúng với thực lực. Từ đây đến cuối giải, sự thay đổi của U23 Việt Nam sẽ rõ ràng hơn”. 


Bùi Vĩ Hào là điểm sáng lớn nhất của U23 Việt Nam trong trận đấu đầu tiên

Khi được hỏi về sự chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp gặp U23 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Chúng tôi đã có quá trình chuẩn bị cho giải đấu. Tôi xin từ chối trả lời câu hỏi này vì có nhiều phần thuộc về chuyên môn. 

Tôi chỉ có thể nói rằng, trận đấu tới sẽ quyết định lớn đến khả năng vào tứ kết của U23 Việt Nam và tất nhiên chúng tôi cần một kết quả tốt nhất”.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên