HLV Hoàng Anh Tuấn: “U23 Việt Nam thắng xứng đáng”

Cập nhật: 21-04-2024 | 06:07:35

(BDO) Đó là chia sẻ của HLV Hoàng Anh Tuấn sau khi cùng U23 Việt Nam đánh bại U23 Malaysia với tỷ số 2-0, qua đó chính thức giành vé vào vòng tứ kết tại vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2024.

“Tôi không biết dùng từ nào chính xác hơn sự hài lòng để nói về trận đấu này. Mỗi trận đấu chúng tôi sẽ chơi tốt hơn. Các cầu thủ đã thi đấu tốt về mặt kỹ chiến thuật.

HLV Hoàng Anh Tuấn đang tiến từng bước vững chắc cùng U23 Việt Nam

Tỷ số đánh giá đúng tính chất trận đấu. U23 Việt Nam thắng xứng đáng”, HLV Hoàng Anh Tuấn không giấu được niềm vui cho biết sau chiến thắng 2-0 trước U23 Malaysia.

Nhận xét về trận đấu với U23 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn cho hay: “Toàn đội đã chơi trận đấu rất vất vả trước U23 Malaysia. Tôi đã nói từ trước giải, bảng đấu này không có đội nào yếu cả.

Dù U23 Việt Nam giành chiến thắng nhưng chúng tôi đã trải qua những thời điểm khó khăn, đặc biệt là ở những phút cuối hiệp 2. Về mặt chiến thuật, tôi có thay đổi một chút. Càng về gần cuối trận, việc bảo toàn tỷ số càng thêm quan trọng nên đội chuyển sang lối chơi phòng ngự phản công”.

Tiền vệ Minh Khoa cùng đồng đội chuẩn bị vượt qua thử thách tiếp theo - U23 Uzbekistan

Nhận định xét về trận đấu cuối vòng bảng gặp U23 Uzbekistan, HLV Hoàng Anh Tuấn cho hay: “Trận đấu với U23 Uzbekistan vào ngày 23-4 tới đây là một trận đấu rất quan trọng với U23 Việt Nam, chúng tôi phải tập trung cao độ cho trận đấu này. Tôi nói các cầu thủ chơi hết sức mình. Bởi đây là cơ hội để các cầu thủ U23 Việt Nam có những trải nghiệm, kinh nghiệm cho tương lai”.

Trong khi đó, người ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho U23 Việt Nam, tiền vệ Khuất Văn Khang chia sẻ: “Toàn đội đã chơi rất tốt, tuân thủ chiến thuật và xứng đáng giành chiến thắng. Tôi góp phần nhỏ vào chiến thắng chung của toàn đội”.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên