HLV Lê Huỳnh Đức: “Becamex Bình Dương đã cống hiến cho khán giả một trận cầu chất lượng”

Cập nhật: 18-05-2024 | 05:58:16

(BDO) Đánh bại CAHN 4-1, Becamex Bình Dương (B.BD) chính thức lấy lại ngôi nhì bảng từ đối thủ. Kết quả này khiến cho HLV Lê Huỳnh Đức khá vui và dành nhiều lời ngợi khen cho Tiến Linh và đồng đội.

HLV Lê Huỳnh Đức vui mừng sau khi B.BD đánh bại CAHN 4-1. Ảnh: NGỌC DUYÊN.

Mở đầu buổi họp báo sau trận, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: “Hôm nay tôi rất vui và hạnh phúc, khi ngày hôm nay các cầu thủ B.BD đã trả được món nợ để thua 0-3 ở lượt đi. Ở trận trước, CAHN thay HLV trưởng và thắng chúng tôi. Trận này cũng thay HLV trưởng nhưng B.BD giành chiến thắng. Thế nên, bóng đá không nói được gì trước cả. Mặc dù, B.BD vừa trải qua 2 trận sân khách không hoàn thành nhiệm vụ. Trận này, con người của B.BD vẫn là những cầu thủ đó, nhưng hôm toàn đội đã có màn thể hiện tốt hơn. Ý chí chiến đấu của các cầu thủ rất cao, cống hiến cho khán giả một trận cầu chất lượng”.

Niềm vui chiến thắng của các cấu thủ B.BD. Ảnh: NGỌC DUYÊN.

“Trong bóng đá tất nhiên phải có sai số. Trận với Thanh Hoá, thủ môn của tôi cũng mắc sai lầm. Thế nên tôi mới nói, bóng đá không nói trước được. Cầu thủ hay thường hay mắc những sai lầm ngớ ngẩn. Thủ môn thế giới cũng vậy thôi”, HLV Lê Huỳnh Đức nhận xét về sai lầm của thủ môn Nguyễn Filip bên CAHN, giúp cho Atshimene Charles ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho B.BD.

Đây là trận đấu HLV trưởng ĐT Việt Nam ông Kim Sang-sik dự khán. Trả lời cho câu hỏi, theo ông B.BD có bao nhiêu cầu thủ xứng đáng lên tuyển, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: “Nếu thể hiện tốt như trận đấu hôm nay, B.BD có nhiều cầu thủ xứng đáng được HLV Kim Sang-sik gọi lên ĐT Việt Nam. Nhưng tôi mong họ giữ phong độ cao. Chứ trận hay, trận không hay thì khó. Phải duy trì được điểm 8/10, chứ nếu 5/10 cũng khó”. 

HLV Kim Sang-sik dự khán trong ngày nhiều ngôi sao B.BD toả sáng, đánh bại CAHN 4-1. Ảnh: NGỌC DUYÊN.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Trần Tiến Đại cho biết: “Hôm nay, chúng tôi đã được B.BD dạy cho một bài học. Chúng tôi bị dẫn trước 2 bàn nên gặp khó khăn ở hiệp 2. Sai lầm của Nguyễn Filip luôn có trong bóng đá. Khi đội của bạn mắc sai lầm nhiều hơn, bạn sẽ phải trả giá thôi. Tôi nghĩ sự tập trung cực kì quan trọng với thủ môn. Tình huống đó không quá khó khăn, Nguyễn Filip sẽ trở lại sớm nhất”.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=880
Quay lên trên