HLV Park Hang-seo: “Tôi xin lỗi người hâm mộ Việt Nam”

Cập nhật: 13-01-2023 | 22:41:40

(BDO) Để Thái Lan cầm hòa ngay trên sân nhà với tỷ số 2-2 trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã không có được món quà chia tay người hâm mộ trong trận đấu cuối cùng của ông tại Việt Nam.

HLV Park Hang-seo vẫn lạc quan về cơ hội vô địch của ĐT Việt Nam. Ảnh: Anh Khoa.

Mở đầu buổi họp báo sau trận hòa 2-2 với Thái Lan, HLV Park Hang-seo cho biết: “Đương nhiên là bất lợi. Chúng ta cũng biết có luật bàn thắng sân khách. Thái Lan có lợi nhưng điều đó không có nghĩa chúng tôi từ bỏ, sẽ cố gắng thắng trên sân Thái.

Với tôi đây là trận đấu cuối cùng trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam. Thực sự tôi rất muốn thắng trận này làm niềm vui cho người hâm mộ. Tôi xin lỗi vì đã không làm được điều này. Tuy nhiên, tôi cảm ơn các cầu thủ, họ nỗ lực tới phút cuối cùng”.

“Vì tôi không thắng được trận nên tôi thế. Tôi thì chưa xem video, giờ chưa phân tích được các tình huống. Có lẽ các cầu thủ bị áp lực sân nhà, họ muốn thắng, có cầu thủ đã rời vị trí của mình. Tất nhiên, không có cầu thủ nào hoàn thiện cả, chúng ta phải bổ sung, hoàn thiện.

Tôi không có thói quen đánh giá cầu thủ đội khách. Tôi nghĩ đội tôi cũng có những cầu thủ trình độ tương đương anh ta.

Giải đấu ở V-League cũng đang nâng tầm. Tôi thì cũng không phải thầy giáo toán học hay thiên tài toán học để tính toán %. Tôi chỉ biết sẽ nỗ lực hết sức thôi”, ông Park nhận xét về trận hòa trước Thái Lan.

Khi được hỏi đánh giá về cơ hội ở trận chung kết lượt về, ông Park cho biết: “Chúng ta chỉ cần thắng 1-0 là vô địch. Sao mọi người nghĩ bi quan thế. Bất cứ đội bóng nào cũng thế, mạnh hay yếu, không có đội nào hoàn thiện cả. Tôi là HLV trưởng, tôi nghĩ từng trận, từng trận một chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức”.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=588
Quay lên trên