Học tập, cống hiến và dựng xây

Cập nhật: 20-05-2024 | 08:46:17

Trong nhiều năm qua, các cấp công đoàn, công nhân viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh đã thể hiện cao nhất tinh thần học tập và làm theo Bác. Tinh thần đó đã và đang lan tỏa sâu rộng, thúc đẩy mạnh mẽ các phong trào thi đua yêu nước, phong trào lao động sáng tạo, lao động giỏi… của lực lượng công nhân viên chức, người lao động tỉnh nhà, hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ trên từng lĩnh vực công tác, làm việc.

Gần 200 tập thể, cá nhân điển hình trong học tập và làm theo Bác được tuyên dương sáng 19-5 là minh chứng thuyết phục, sinh động của tinh thần rèn luyện, phấn đấu không ngừng nghỉ để trưởng thành, cống hiến và dựng xây quê hương, đất nước trong các cấp công đoàn, đoàn viên, người lao động tỉnh Bình Dương. Tổ chức công đoàn, số lượng đoàn viên ngày càng phát triển, các cấp công đoàn, công nhân viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh phát huy cao nhất tinh thần lao động sáng tạo, đóng góp ngày càng hiệu quả vào cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nơi công tác, làm việc, góp phần dựng xây một Bình Dương ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại, đáng sống.

Các tập thể, cá nhân được tuyên dương trong học tập và làm theo Bác đợt này đến từ nhiều lĩnh vực, nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Đặc biệt, trong đó có không ít công đoàn cơ sở, cá nhân của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Rõ ràng tinh thần học tập và làm theo Bác đã lan tỏa mạnh mẽ, sâu rộng trên các lĩnh vực, thành phần kinh tế. Bình Dương có hơn 1,2 triệu công nhân lao động làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn. Đây là nguồn nhân lực mạnh, quan trọng, có nhiều đóng góp cho sức phát triển của cộng đồng doanh nghiệp trong sản xuất, kinh doanh, đồng thời đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh nhà. Tinh thần học tập và làm theo Bác lan tỏa mạnh, thúc đẩy các phong trào thi đua lao động sáng tạo, lao động giỏi trong lực lượng này phát triển hiệu quả, sự đóng góp cho phát triển kinh tế - xã hội lại càng to lớn hơn.

Bình Dương đang trên đường vươn tới một thành phố thông minh, một nền kinh tế xanh, giá trị gia tăng cao, một đô thị đáng sống. Hành trình đó đã và đang được các cấp, các ngành, người dân cùng cộng đồng doanh nghiệp chung tay xây dựng. Hành trình đó chắc chắn rất cần đến công sức, trí tuệ, sự đóng góp của lực lượng công nhân viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh.

 TRIỆU PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=235
Quay lên trên