Hội thi “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi” TP.Thuận An năm 2023: Hơn 1.100 thí sinh tham gia

Cập nhật: 25-05-2023 | 12:26:20

(BDO) Sáng 25-5, tại trường THCS Nguyễn Trung Trực (phường Hưng Định, TP.Thuận An) đã diễn ra Hội thi “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi” TP.Thuận An năm 2023.

Hội thi thu hút 1.125 thí sinh tham gia thi vẽ tranh cá nhân và 85 nhóm thi vẽ tranh tập thể (mỗi nhóm 4 em). Các thí sinh là học sinh đến từ các trường mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố. 


Các “họa sĩ nhí” khối mầm non thi vẽ tranh cá nhân trên giấy.

Bằng nhiều chất liệu màu (sáp, bột, màu nước…), các em vẽ tranh đề tài chủ yếu về quê hương đất nước, văn hóa các dân tộc, bảo vệ môi trường, làng nghề truyền thống, ước mơ nghề nghiệp tương lai… 


Phần thi vẽ tranh cá nhân trên giấy của các học sinh khối tiểu học.

Hội thi do Ban tổ chức Lễ hội “Lái Thiêu – Mùa trái chín” phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thông tin – Thể thao TP.Thuận An tổ chức, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu niên, nhi đồng của thành phố. Qua hội thi giúp các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, vui chơi và cùng nhau phát triển năng khiếu trong lĩnh vực hội họa; đồng thời tuyển chọn những em xuất sắc để tiếp tục bồi dưỡng tham gia các giải thưởng mỹ thuật của tỉnh trong thời gian tới.


Học sinh khối THCS thi vẽ tranh cá nhân trên giấy.

Ban tổ chức hội thi sẽ tổng kết và trao giải tại sân khấu chính Lễ hội “Lái Thiêu – Mùa trái chín” năm 2023 chiều 25-5. 

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên