Khai mạc liên hoan ẩm thực Bình Dương lần IV-2022: Hàng ngàn lượt người đến tham quan, thưởng thức

Cập nhật: 16-12-2022 | 03:57:05

(BDO) Tối 15-12, tại công viên Thủ Dầu Một, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức lễ khai mạc Liên hoan ẩm thực tỉnh Bình Dương lần thứ IV năm 2022. Tham dự có bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại diện các sở, ban ngành và đông đảo người dân đến tham quan.

 Trao giấy chứng nhận cho các đơn vị tham gia liên hoan năm nay

Liên hoan ẩm thực tỉnh Bình Dương IV được tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá những nét văn hóa ẩm thực đặc sắc của đất và người Bình Dương đến với người dân và du khách gần xa; đồng thời tạo không gian văn hóa, lễ hội, không gian vui chơi, giải trí cho mọi người. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, ẩm thực, sản phẩm thủ công mỹ nghệ trên địa bàn tỉnh gặp gỡ, giao lưu giới thiệu hình ảnh, sản phẩm. Liên hoan năm nay còn là nơi giao lưu ẩm thực và kết nối với các đơn vị, các tỉnh, thành phố, như: Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Sóc Trăng, Vĩnh Long. Với sự tham gia của các tỉnh, thành đã góp phần tạo thêm sự phong phú, đa dạng về ẩm thực trong kỳ liên hoan này.

 Các đại biểu tham dự lễ thực hiện nghi thức khai mạc Liên hoan ẩm thực Bình Dương lần IV-2022

Theo Ban tổ chức, liên hoan năm nay có quy mô lớn hơn, thời gian hoạt động dài hơn so với các kỳ liên hoan trước (diễn ra từ ngày 15 đến 18-12-2022), với hơn 60 gian hàng ẩm thực, đặc sản, sản phẩm OCOP, các sản phẩm làng nghề truyền thống… của tỉnh Bình Dương và một số tỉnh, thành phố tham gia. Hàng đêm, tại sân khấu ngoài trời trong không gian liên hoan còn có chương trình biểu diễn nghệ thuật phục vụ người dân và du khách đến tham quan, thưởng thức ẩm thực.

 Các đại biểu tham quan các gian hàng tại liên hoan

 Người dân tham quan, thưởng thức ẩm thực tại liên hoan năm nay

 Không gian văn hóa phục vụ người dân đến tham quan vui chơi giải trí

Trong đêm khai mạc, liên hoan đã thu hút hàng ngàn lượt người, du khách đến tham quan, thưởng thức ẩm thực, văn hoá văn nghệ.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên