Khẩn trương khắc phục 2 điểm sụt lún trên đường Thủ Khoa Huân

Cập nhật: 16-05-2024 | 15:43:08

(BDO) Đến trưa 16-5, đơn vị chức năng vẫn đang sửa chữa, khắc phục 2 điểm sụt lún trên đường Thủ Khoa Huân, đoạn qua phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An.


Lực lượng chức năng đang khẩn trương khắc phục các điểm sụt lún

Theo đó, đơn vị chức năng huy động một số phương tiện chuyên dùng đến các điểm sụt lún trên đường Thủ Khoa Huân để bóc tách lớp bê tông nhựa bị hư hỏng và tiến hành cải tạo cốt nền, dặm vá lại mặt đường.

Trước đó, sáng cùng ngày, ngay giữa tim đường Thủ Khoa Huân đoạn trước nhà số 22/1, khu phố Bình Phú, phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An xuất hiện hai điểm sụt lún, cách nhau khoảng 20m. Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh của người dân, cơ quan chức năng đã yêu cầu đơn vị liên quan xuống khắc phục tình trạng trên để bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông.


Trong khi đơn vị chức năng đang thi công khắc phục sửa chữa 2 điểm sụt lún trên đường Thủ Khoa Huân, cũng trên đoạn đường này lại xuất hiện thêm điểm sụt lún khác (ảnh chụp lúc 10 giờ 04 phút ngày 16-5)

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Bình Dương, khoảng 10 giờ ngày 16-5, trong khi lực lượng chức năng đang thi công khắc phục sửa chữa hai điểm sụt lún trên đường Thủ Khoa Huân, cũng trên đoạn đường này (trước nhà số 10/1, khu phố Bình Phú) lại xuất hiện thêm hai hố sụt lún, một số điểm có dấu hiệu sụt lún, nếu phương tiện có tải trọng lớn đi qua sẽ có nguy cơ hình thành thêm hố sụt lún.

Tin, ảnh: NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1236
Quay lên trên