Khảo sát kết hợp trao đổi, góp ý hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ du lịch

Cập nhật: 17-04-2024 | 12:19:51

(BDO) Ngày 16-4, Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh đã đón đoàn đến Bình Dương khảo sát các điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình khảo sát, kết hợp tổ chức chương trình giao lưu, trao đổi kinh nghiệm hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ du lịch giữa tỉnh Bình Dương với tỉnh Bình Phước và tỉnh Tây Ninh.

  Đoàn khảo sát sau nghe giới thiệu về chương trình khảo sát  các điểm đến tại tỉnh Bình Dương

Tham gia chương trình có khoảng 40 đại biểu là các doanh nghiệp lữ hành, kinh doanh dịch vụ du lịch, các cơ quan truyền thông… đến từ 3 tỉnh phối hợp thực hiện chương trình khảo sát.

Với chủ đề “Một cung đường - Ba điểm đến”, chương trình khảo sát sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 16 đến 18-4-2024) tại 3 tỉnh.

 Đoàn khảo sát thực tế tại điểm tham quan Kawazo Phú Thịnh (TP.Thủ Dầu Một)

Trong ngày 16-4, đoàn đã khảo sát các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Dương, gồm: Tuyến du lịch đường sông, điểm tham quan Kawazo Phú Thịnh, gốm sứ Minh Long, Khu du lịch Đại Nam, Làng sơn mài Tương Bình Hiệp và cặp rồng làm bằng lu độc lạ Bình Dương, Trường Trung cấp Mỹ thuật Bình Dương (nơi có cây Trôm vừa được công nhận là Cây di sản Việt Nam), chùa Hội Khánh, Trung tâm Thương mại Thế giới thành phố mới Bình Dương (WTC)…

Tại mỗi điểm đến, các đại biểu, khách mời đã được giới thiệu tổng thể, hướng dẫn tham quan, trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm đặc trưng của Bình Dương.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên