Khen thưởng đột xuất 3 thanh niên cứu sống hai mẹ con đuối nước

Cập nhật: 21-06-2023 | 14:44:24

(BDO) Ngày 21-6, UBND TP.Thủ Dầu Một và Thành đoàn Thủ Dầu Một đã tổ chức khen thưởng, tuyên dương 3 nam thanh niên dũng cảm cứu sống hai mẹ con bị đuối nước dưới sông Sài Gòn, đoạn qua phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một.


Bà Nguyễn Thu Cúc (thứ 3 từ phải qua), và lãnh đạo thành phố trao khen thưởng cho các cá nhân

3 nam thanh niên, gồm: Nguyễn Văn Hảo (tạm trú phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một), Nguyễn Anh Dũ (tạm trú tỉnh Đồng Nai) và Âu Văn Tuấn (tạm trú phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) đã được trao giấy khen và thưởng 5 triệu đồng/cá nhân vì có hành động dũng cảm, bất chấp nguy hiểm cứu người dưới sông Sài Gòn.

Tại buổi khen thưởng, bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một bày tỏ sự cảm kích và cho biết, thấy người gặp nạn lao vào hỗ trợ bất chấp hiểm nguy, không chỉ thể hiện lòng yêu thương con người, qua đó khẳng định bản lĩnh xông pha của tuổi trẻ trong mọi tình huống, hoàn cảnh.


Anh Nguyễn Minh Tâm (bìa phải), Bí thư Thành đoàn Thủ Dầu Một tặng quà 3 cá nhân có thành tích cứu người đuối nước

Anh Nguyễn Minh Tâm, Bí thư Thành đoàn Thủ Dầu Một chia sẻ, ngay sau khi nắm được thông tin về sự việc, đơn vị đã tích cực tìm kiếm danh tính “người hùng” để kịp thời tổ chức khen thưởng, tuyên dương. 

Trước đó, Báo Bình Dương đã đưa tin, vào tối 20-6 tại bến nước tiếp giáp với phố đi bộ Bạch Đằng, phường Phú Cường đã xảy ra vụ đuối nước. Sau đó, các thanh niên đã liều mình nhảy xuống dòng nước kịp thời cứu người. 

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên