Khí thế mới, kỳ vọng mới

Cập nhật: 16-02-2024 | 08:52:08

Năm mới Giáp Thìn 2024 đã đến với mọi người, mọi nhà, đến với quê hương Bình Dương, mang theo thật nhiều ước vọng. Trong những ngày đầu xuân mới, khí thế ra quân làm việc đầu năm sôi nổi tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, địa phương trên địa bàn tỉnh đang hứa hẹn một năm với những thành công mới, thắng lợi mới. Một mùa xuân tràn đầy những khát vọng đã về…

Năm qua, dù phải đối mặt với những khó khăn, thách thức do ảnh hưởng từ bối cảnh tình hình thế giới có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường, nhưng Đảng bộ, chính quyền, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh đã phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần đoàn kết, ý chí tự lực, tự cường, năng động sáng tạo, nỗ lực phấn đấu thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, đạt nhiều kết quả quan trọng, khá toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Những kết quả đạt được của tỉnh trong bối cảnh khó khăn càng có ý nghĩa chính trị, xã hội quan trọng, góp phần củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng bộ, chính quyền các cấp; tạo động lực mới, tiền đề thuận lợi để đưa kinh tế -xã hội của tỉnh tiếp tục phát triển nhanh và bền vững trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Một năm khởi đầu từ mùa xuân - mùa của sự sinh sôi, nảy nở và phát triển. Sau kỳ nghỉ tết, các cơ quan, đơn vị, địa phương, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh đã khai xuân, thực hiện nhiệm vụ của năm mới với tinh thần thi đua sôi nổi, quyết tâm và hành động quyết liệt ngay từ tháng đầu, quý đầu của năm. Khí thế làm việc, lao động hăng say, tinh thần phấn chấn trong những ngày đầu năm mới đã mang đến những tín hiệu tích cực, hứa hẹn vào sự phát triển mới với những thành công tốt đẹp hơn.

Với ý chí, khát vọng vươn lên, với niềm tin và khí thế trong năm mới Giáp Thìn, Đảng bộ, chính quyền, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh sẽ tiếp tục đoàn kết thống nhất, chung sức, đồng lòng, quyết liệt hành động, đổi mới, sáng tạo để thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024, góp phần thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI nhiệm kỳ 2020-2025; xây dựng, phát triển quê hương Bình Dương ngày càng giàu đẹp, văn minh, nghĩa tình, trở thành nơi đáng sống…

 ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=259
Quay lên trên