Khoa học công nghệ

Sáng 24-4, Sở Khoa học và công nghệ đã tổ chức hội thảo đổi mới sáng tạo với tài sản trí tuệ.

Sáng 4-4, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh đã diễn ra hội thảo An ninh mạng toàn cầu 2024, với chủ đề “Định hướng tương lai các mối đe dọa và cách ứng phó trên không gian mạng”.

Ngày 2-4, Chính phủ Mỹ đã chỉ đạo Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) thiết lập tiêu chuẩn thời gian thống nhất cho Mặt Trăng và các thiên thể khác

Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Dương lần XI, năm 2024-2025 đang được phát động rộng khắp trong và ngoài tỉnh.

Google đã đồng ý tiêu hủy hàng tỷ hồ sơ dữ liệu để dàn xếp vụ kiện rằng công ty đã bí mật theo dõi hoạt động trên Internet của những người dùng sử dụng trình duyệt web ẩn danh.

Cơ quan nghiên cứu phát triển Hàng không vũ trụ Nhật Bản (JAXA) ngày 1/4 thông báo Tàu đổ bộ thông minh nghiên cứu Mặt Trăng (SLIM) của nước này một lần nữa "chìm vào giấc ngủ"

Apple được cho là vẫn có kế hoạch phát triển iPhone gập, nhưng phải tới năm 2027 mới ra mắt phiên bản đầu tiên.

Nhà sản xuất phụ tùng ô tô Valeo (Pháp) ngày 28-3 đã nêu bật tầm quan trọng ngày một lớn của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực sản xuất ô tô.

Các nhà nghiên cứu dự báo trong vài năm tới, mỗi người trên thế giới này sẽ mất đi 1 giây trong quỹ thời gian hàng ngày của mình.

Một nghiên cứu mới được đăng trên tạp chí Viện Hàn lâm Khoa học quốc gia Mỹ (PNAS) đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để đánh giá xem liệu có thể phân biệt được bộ não của nam và nữ

Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) có thể xác nhận sự sống ngoài hành tinh vào năm 2030 khi phóng con tàu trị giá 178 triệu USD lên mặt trăng của Sao Mộc.

Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Dương lần thứ XI, năm 2024-2025 được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào lao động sáng tạo kỹ thuật của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, viện nghiên cứu, trường học…

Samsung được cho là sẽ công bố Galaxy Z Fold6 FE, mẫu smartphone màn hình gập giá rẻ đầu tiên của hãng với giá dưới 800 USD.

Quay lên trên