Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến: Đón gần 1 triệu lượt khách tham quan

Cập nhật: 22-02-2010 | 00:00:00

* Chùa Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu đón hàng chục ngàn lượt khách hành hương

Du khách vãn cảnh tại KDL Đại Nam Văn Hiến (ảnh chụp sáng 21-2)

Sáng qua (21-2), ông Trần Thanh Hải, Trưởng phòng Dịch vụ du lịch - Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến (gọi tắt là Đại Nam), cho biết dịp Tết Canh Dần năm nay Khu du lịch Đại Nam đã đón gần 1 triệu lượt khách đến tham quan, vãn cảnh và tắm biển. Trung bình mỗi ngày Đại Nam đón trên 100.000 lượt khách, cao điểm nhất là vào ngày mùng 4 tết với gần 200.000 lượt khách, trong đó có khoảng 30.000 lượt khách tắm biển. Ban quản lý Khu du lịch Đại Nam phải cho mở thêm các cổng phụ và các quầy bán vé lưu động mới đáp ứng hết nhu cầu của khách tham quan. Năm nay, Đại Nam khai trương nhiều dịch vụ mới như Rạp phim vòng hiện đại lần đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á và Ngũ Lâm Đài Cung - một trò chơi tạo cảm giác phiêu lưu mạo hiểm cho du khách. Bên cạnh đó các loại hình phục vụ khách của Đại Nam cũng được chuẩn bị chu đáo hơn như hệ thống làm mát, mái che, bãi đỗ xe ô tô miễn phí và mở cửa đến 22 giờ trong suốt tháng Giêng.

Tại chùa Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu, từ đêm giao thừa đến nay đã có hàng chục ngàn lượt khách hành hương đến cầu tài lộc trong năm mới. Ông Lưu Cam, Trưởng ban tổ chức Lễ hội chùa Bà, cho biết ngày cao điểm mùng 1 tết đã có khoảng 2.000 lượt khách đến hành hương, trong những ngày tiếp theo lượng khách cũng nhiều hơn mọi năm.

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên