Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm hỏi, động viên cơ thủ Bao Phương Vinh

Cập nhật: 15-09-2023 | 16:34:40

(BDO) Chiều 15-9, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cùng lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành tỉnh, địa phương đã đến thăm hỏi, động viên tay cơ Bao Phương Vinh - người vừa giành chức vô địch giải billiards carom 3 băng vô địch thế giới 2023. 


Ông Nguyễn Lộc Hà (giữa) chúc mừng, động viên tay cơ Bao Phương Vinh sau chức vô địch billiards carom 3 băng vô địch thế giới 2023

Tại buổi đến thăm, ông Nguyễn Lộc Hà đã dành những lời khen ngợi cơ thủ Bao Phương Vinh; đồng thời động viên, dặn dò cơ thủ người Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên cố gắng, nỗ lực học tập hơn nữa, tiếp tục mang vinh quang về cho billiards Việt Nam nói chung, tỉnh Bình Dương nói riêng.


Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tặng hoa, quà động viên cơ thủ người Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên

Lãnh đạo tỉnh kỳ vọng rằng với những nền tảng đã có, trong tương lai Bao Phương Vinh tiếp tục nghiên cứu, học hỏi, phát huy hết khả năng của mình để đạt thành tích cao hơn nữa, góp phần vào thành công chung của thể thao nước nhà. 


Lãnh đạo TP.Tân Uyên tặng hoa cho niềm tự hào của địa phương

Cơ thủ Bao Phương Vinh đã cảm ơn lãnh đạo tỉnh, các ban, ngành, địa phương đã dành thời gian quý báu đến thăm hỏi, động viên; đồng thời cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hơn nữa để mang vinh quang về cho billiards tỉnh nhà.

Dịp này, lãnh đạo tỉnh đã trao tặng hoa, quà cho tay cơ Bao Phương Vinh. 

Tin, ảnh: Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2791
Quay lên trên