Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, tặng quà tết ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Cập nhật: 13-01-2023 | 13:08:13

(BDO) Sáng 13-1, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Đoàn ca múa nhạc dân tộc và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Cùng đi có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 


Ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy biểu dương tinh thần sáng tạo của Đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh.

Phát biểu tại buổi đến thăm, ông Nguyễn Văn Lợi biểu dương tinh thần sáng tạo của đội ngũ cán bộ, lãnh đạo, nhân viên ngành văn hóa - thể thao và du lịch tỉnh; đồng thời đề nghị ngành tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tiếp tục đầu tư thêm các công trình, hoạt động, nhất là các chương trình nghệ thuật để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa tinh thần của nhân dân. 


Lãnh đạo tỉnh xem triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội tỉnh tại Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật tỉnh.

Nhân dịp Tết cổ truyền Quý Mão, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Văn Lợi gửi đến đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành văn hóa – thể thao và du lịch tỉnh lời chúc mừng năm mới nhiều niềm vui, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên