Lắp đặt pano giới thiệu sơ đồ tuyến du lịch trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 11-01-2022 | 10:23:05

(BDO) Quảng bá du lịch Bình Dương trên các pano sơ đồ tuyến du lịch là một trong những nội dung trong kế hoạch hoạt động của Trung tâm Xúc tiến du lịch (XTDL) tỉnh. Hoạt động này được thực hiện nhằm tiếp tục tăng cường công tác xúc tiến quảng bá du lịch Bình Dương một cách hiệu quả thông qua việc quảng bá các thông tin, hình ảnh về các tuyến, điểm du lịch tiêu biểu để thu hút khách du lịch đến với Bình Dương.


Pano sơ đồ tuyến du lịch tỉnh Bình Dương mới được lắp đặt phía trước Bảo tàng tỉnh

Để chuẩn bị cho việc hình thành sơ đồ tuyến du lịch, trong thời gian qua, Trung tâm XTDL tỉnh đã phối hợp với các đơn vị, khu, điểm du lịch tiến hành chọn các khu, điểm du lịch tiêu biểu tại các địa phương, từ đó xây dựng và đã hình thành nên sơ đồ tuyến du lịch trên địa bàn tỉnh. Đây được xem là một trong những kênh thông tin thuận tiện giúp du khách có thể xác định các điểm đến du lịch để hình thành cho mình những chuyến đi, hành trình du lịch một cách thuận tiện thông qua thông tin những điểm đến đã được xác định sẵn trên sơ đồ.  

Sau khi hình thành sơ đồ, Trung tâm XTDL tỉnh đã thực hiện thiết kế, in ấn các pano sơ đồ tuyến du lịch trên địa bàn tỉnh giới thiệu các thông tin, hình ảnh về các địa điểm du lịch theo các tuyến đường chính, như: Tuyến Quốc lộ 13, ĐT741, ĐT743, ĐT744… Trung tâm cũng đã khảo sát địa điểm và tiến hành lắp đặt các pano sơ đồ tuyến du lịch tại những nơi có đông người qua lại để giới thiệu cho người dân và du khách có nhu cầu tìm hiểu về du lịch Bình Dương. Đến nay, Trung tâm XTDL tỉnh đã hoàn thành lắp đặt 3 pano sơ đồ tuyến tại các địa điểm như: phía trước Bảo tàng tỉnh (TP.Thủ Dầu Một), khách sạn Hoàng Yến (TP.Thuận An) và khu du lịch Thủy Châu (TP.Dĩ An). 

Ngoài cung cấp thông tin thông qua hình ảnh trên sơ đồ, du khách còn có thể quét mã vạch QR trên các pano để cập nhật và được hướng dẫn thêm những thông tin về các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Dương một cách thuận tiện, dễ dàng.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên