Lẩu gà ta – Món ăn hấp dẫn cho bốn mùa

Cập nhật: 25-08-2011 | 00:00:00

Lẩu gà ta - món ăn không mới nhưng luôn hấp dẫn các thực khách sành ăn đúng điệu, đặc biệt lẩu là loại ẩm thực rất được ưa chuộng giừa mùa mưa Sài Gòn như hiện nay.

Lẩu gà Bảo Anh đã trở thành điểm hẹn cho những thực khách thích lẩu gà, tại đây bạn có thể thỏa thích lựa chọn những loại lẩu gà ngon tuyệt theo sở thích của mình như: Lẩu gà sao lá me, lẩu gà sao lá giang, lẩu gà rau củ thập cẩm, lẩu nấm gà sao, lẩu gà sao kiểu Lào. Thịt gà được dùng cho món lẩu là loại gà ta, thịt săn chắc, thơm ngon và rất mềm.

 

Với mỗi loại lẩu đều có hương vị rất riêng, luôn để lại cho thực khách những dư vị khó quên sau mỗi lần thưởng thức. Nước lẩu có vị ngọt tự nhiên, đậm đà và không hề có cảm giác béo ngậy, để thực khách có thể ăn mãi mà không ngán. Nếu bạn thích hương vị chua chua, cay, ngọt, rất thanh mà đậm đà của món lẩu thì hãy chọn cho mình lẩu gà lá giang, món lẩu có hương vị rất Huế. Lá giang rất đặc biệt, càng được ninh lâu càng cho hương vị thơm, quyến rũ, chứ không hề bị mềm oặt như nhiều loại rau khác. Nồi nước lẩu dậy lên rất nhiều hương vị, chua, cay, ngọt, mặn… khiến bạn khó cưỡng lại được khi chỉ cần hít hà làn khói tỏa ra.

Cũng là vị chua, nhưng lẩu gà sao lá me lại cho vị nước chua rất khác, lá me thơm, vị thịt gà chín tới giòn ngọt, rau vừa trụng cắn lựt xựt giòn. Nhúng rau, vớt thịt và chan nước vào bún ăn thêm thì không gì tuyệt bằng. Nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị của món lẩu Việt thì chắc chắn món lẩu gà sao lá me kiểu Lào sẽ làm bạn thích thú.

Quán Bảo Anh với kinh nghiệm trên 10 năm, tin tưởng rằng sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối và cam kết chỉ bán cho quý khách những chú gà ta to khỏe được nuôi 100% dân dã.

Bảo Anh với không gian rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho bạn cùng gia đình, đồng nghiệp có một nơi thỏa sức ăn uống, nhân viên tại đây rất chu đáo, lịch sự. Bảo Anh đảm bảo chất lượng vệ sinh thực phẩm đối với từng món ăn được chế biến. Đảm bảo những chú gà ta khỏe mạnh, rau củ sạch, chắc chắn sẽ là một địa điểm ăn uống hấp dẫn cả gia đình bạn. Ngay từ bây giờ bạn hãy click vào MUA để nhận ngay ưu đãi đặc biệt tại Zing Deal và thỏa thích lựa chọn 1 trong 5 loại lẩu ngon tại Bảo Anh.

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên