Lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” năm 2022 dự kiến diễn ra vào đầu tháng 6

Cập nhật: 20-05-2022 | 07:57:01

 Sau mấy năm tạm dừng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, TP.Thuận An vừa tổ chức họp bàn về kế hoạch tổ chức lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” năm 2022.

Dự kiến, lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” năm nay sẽ được tổ chức trở lại nhằm quảng bá hình ảnh tươi đẹp của vườn trái cây Lái Thiêu đến với du khách. Lễ hội còn là dịp để các địa phương có cơ hội giao lưu, tìm hiểu, xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch, góp phần thúc đẩy kinh tế, du lịch sinh thái vườn trên địa bàn Thuận An. Theo đó, dự kiến lễ hội năm nay sẽ được tổ chức vào đầu tháng 6 trong thời gian khoảng 1 tuần tại khu vực Cầu Ngang, phường Hưng Định với nhiều hoạt động, như: Hội thi “Hương sắc miệt vườn”; hội chợ trái cây và giống cây trồng; hội chợ thương mại; liên hoan ẩm thực; giao lưu đờn ca tài tử hàng đêm; hội thi đua xuồng ba lá; hội thi sáng tác ảnh mùa trái chín…

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên