Lễ xuất phát chương trình Caravan Famtrip 2022 “Hành trình về miền quốc bảo sâm Ngọc Linh Kon Tum K5”

Cập nhật: 22-04-2022 | 14:23:39

(BDO) Thực hiện chương trình phát động Năm du lịch Việt Nam 2022 của Chính phủ; chung sức phát triển du lịch Việt Nam, cùng vượt qua khó khăn để phục hồi ngành du lịch trong tình hình mới, sáng 22-4, tại Thành phố mới Bình Dương, Hiệp hội Du lịch (HHDL) tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ xuất phát chương trình Caravan Famtrip 2022 "Hành trình về miền quốc bảo sâm Ngọc Linh Kon Tum K5” tỉnh Kon Tum để tìm hiểu, khảo sát và liên kết cùng nhau phát triển du lịch giữa tỉnh Bình Dương với các tỉnh, thành khác trong cả nước. 

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) và lãnh đạo các công ty lữ hành tham đoàn.


Ông Trần Tuấn Hùng phát biểu tuyên bố xuất phát chương trình Caravan Famtrip 2022

Ông Trần Tuấn Hùng, Chủ tịch HHDL tỉnh, cho biết trong thời gian qua, HHDL tỉnh đã có nhiều chương trình hoạt động kích cầu, phục hồi ngành du lịch ở Bình Dương sau đại dịch, trong đó việc tổ chức chương trình Caravan Famtrip 2022 như một lực đẩy mạnh mẽ, đánh thức các đơn vị lữ hành, các doanh nghiệp hoạt động du lịch, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, kết nối du lịch của Bình Dương với các tỉnh, thành khác trong cả nước. Chương trình lần này không những có ý nghĩa góp phần kích cầu, phục hồi ngành du lịch sau thời gian ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, mà còn đưa các đơn vị lữ hành về với các tỉnh Tây nguyên với tiềm năng du lịch rất lớn. 


Ban tổ chức chương trình Caravan Famtrip 2022 tặng quà lưu niệm cho đơn vị tài trợ Công ty Cổ phần sâm Ngọc Linh Kon Tum K5

Chương trình Caravan Famtrip 2022 diễn ra từ ngày 22 đến 26-4, do Công ty Cổ phần sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 tài trợ, với khoảng 170 đơn vị lữ hành trong tỉnh và các tỉnh, thành từ Khánh Hòa đến Cà Mau tham gia. Trong hành trình này, các thành viên trong đoàn sẽ tham gia vào chuỗi hoạt động diễn ra tại Kon Tum, như: Tham gia lễ phát động trồng rừng ở huyện Tu Mơ Rông; trải nghiệm chinh phục dãy núi Ngọc Linh; tham quan vườn sâm Ngọc Linh Kon Tum K5; cùng thưởng ngoạn lễ hội khinh khí cầu lớn nhất Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức tại Kon Tum; tham dự diễn đàn “Du lịch Kon Tum - Tiềm năng và triển vọng”… 


Đoàn Caravan Famtrip chụp hình lưu niệm với các đại biểu trước khi xuất phát

Phát biểu tại lễ xuất phát, ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL, đánh giá đây là một hoạt động lớn trong năm 2022 mà HHDL tỉnh tổ chức, gắn kết các đơn vị lữ hành, cùng nhau chung sức phát triển du lịch trong thời gian tới. Ông đề nghị Ban tổ chức chương trình đặc biệt chú ý đến công tác bảo đảm an toàn cho đoàn trong suốt hành trình. Các thành viên trong đoàn, các thành viên HHDL tỉnh quan tâm giới thiệu, quảng bá về các điểm đến du lịch của tỉnh Bình Dương đến các tỉnh bạn; đồng thời tìm hiểu những điểm đến du lịch của các tỉnh bạn để hình thành những chương trình kết nối du lịch giữa tỉnh Bình Dương với các tỉnh và ngược lại.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên