Ngành du lịch Bình Dương: Cần tăng cường công tác truyền thông, quảng bá

Cập nhật: 11-05-2023 | 20:34:34

(BDO) Trong khuôn khổ chương trình khảo sát các điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Dương từ ngày 9 đến 11-5, Hiệp hội Du lịch tỉnh phối hợp với Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh đã tổ chức buổi tọa đàm đóng góp ý kiến hoàn thiện sản phẩm dịch vụ du lịch, với chủ đề “Chung sức phát triển du lịch Bình Dương”. 

Quang cảnh buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, chuyên gia du lịch đến từ các trường đại học, đại diện các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trong và ngoài tỉnh đã có nhiều ý kiến đóng góp, hiến kế cho ngành du lịch tỉnh Bình Dương. 

Đại biểu phát biểu đóng góp ý kiến

Theo các đại biểu, Bình Dương có nhiều tiềm năng, lợi thế để phát triển du lịch. Tuy nhiên, để phát triển, ngoài chính sách của tỉnh, mỗi đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch phải nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đa dạng các hoạt động, dịch vụ phục vụ du khách cũng như có sự kết nối, liên kết với nhau để cùng phát triển. Ngành du lịch tỉnh Bình Dương cần đẩy mạnh hơn nữa công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh du lịch để người dân, du khách biết đến các điểm đến, sản phẩm du lịch của Bình Dương nhiều hơn. Cùng với đó, hỗ trợ vốn ngắn hạn cho các doanh nghiệp, điểm tham quan để họ có thêm điều kiện cải tạo nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ; có những gói kích cầu hỗ trợ các doanh nghiệp lữ hành đưa khách đến Bình Dương…

Trước khi diễn ra buổi tọa đàm, các đại biểu đã đến tham quan nhiều điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh

Để có những ý kiến nhận xét, đóng góp thiết thực trong buổi tọa đàm, trước đó các đại biểu đã đi tham quan, khảo sát các sản phẩm dịch vụ du lịch của tỉnh, như: Các điểm đến du lịch, cơ sở lưu trú, ẩm thực đặc sản của tỉnh…

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên