Nhà máy LEGO hoàn thành giai đoạn 1 với 1,5 triệu giờ lao động an toàn 

Cập nhật: 15-09-2023 | 20:18:35

(BDO) Tháng 12-2021, Tập đoàn LEGO công bố kế hoạch xây dựng nhà máy mới trị giá 1 tỷ USD tại Bình Dương. Tính đến nay, đây là dự án lớn nhất của Đan Mạch đầu tư vào Việt Nam, cùng những cam kết phát triển xanh, bền vững.

 Phó Thủ tướng Lê Minh Khái, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi và Lãnh đạo Tỉnh tham quan công trình của Nhà máy LEGO

 Hiện nhà máy rộng 44 ha đang đẩy nhanh tiến độ thi công, gấp rút hoàn thành các hạng mục để đi vào hoạt động vào cuối năm 2024.

 Khuôn viên nhà máy LEGO, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore III

Với sự hỗ trợ tích cực của Chính phủ Việt Nam và Đan Mạch, sự cộng đồng trách nhiệm của tỉnh Bình Dương và quyết tâm của Tập đoàn LEGO, đến nay dự án đã kết thúc giai đoạn 1 với các hạng mục tòa nhà văn phòng, trung tâm năng lượng, tòa nhà sản xuất, ép khuôn, đóng gói đang vào giai đoạn hoàn thành.

 Bên trong công trường nhà máy LEGO với các hạng mục đang được đẩy nhanh tiến độ

Trong tổng cộng hơn 1,5 triệu giờ làm việc tính đến hiện tại, LEGO không ghi nhận sự cố nào ảnh hưởng đến thời gian làm việc, bảo đảm rằng Tập đoàn LEGO và các cơ sở hạ tầng thuộc tập đoàn là nơi làm việc an toàn cho tất cả mọi người.

 Niềm vui trên công trình an toàn

Hiện tại, có hơn 2.000 công nhân xây dựng đang làm việc trực tiếp tại nhà máy. Con số này sẽ còn tăng gấp đôi vào cuối năm 2023.

Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên